Tầng 4 toà nhà Ba Đình Office, số 19 Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Toà nhà Nguyễn Kim, 253 Phạm Văn Thuận, P, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai., Biên Hoà.
7th floor, Vĩnh Trung Plaza, 255-257 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
16-18 Đường Hoà Bình, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ
Mô tả công việc
· Nắm vững kỹ thuật bán hàng từ Telesale đến Direct Sale,…
· Biết cách quản lý và push sales đa kênh : Telesales, Inbox check, Market sales,....
· Làm việc với Marketing và Production để hiểu rõ được tính năng và sản phẩm
· Training và dẫn dắt, truyền lửa cho các thành viên trong nhóm
· Update sales script thường xuyên để hấp dẫn nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
· Xây dựng process và cách quản lý của cho toàn bộ team Sales.
· Hướng dẫn, theo dõi và đánh giá các bạn team member.
· Thiết kế các chương trình chạy sales khác nhau (workshop,digital marketing,physical store visit, market sales,...) để đạt KPI của tháng/ Quý/ Năm.
Yêu cầu công việc
· Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale leader tại các công ty phần mềm, website, thương mại điện tử hoặc các ngành liên quan.
· Từng dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh từ 10 người trở lên
· Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, có kinh nghiệm hay hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế.
· Chịu được áp lực công việc.
· Tự tin vào khả năng giao tiếp của bản thân mình
· Độ tuổi: 25 – 40
· Có khả năng set up, build team và khai thác thông tin khách hàng đa kênh.
· Có máy tính cá nhân để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
· Phúc lợi cao, môi trường làm việc nước ngoài, cơ hội xây dựng đội ngũ của riêng mình
· Lương: thỏa thuận tùy năng lực (17 Triệu ở cấp bậc nhỏ nhất, và tăng dần khi mở rộng qui mô team)
· Cơ hội thăng tiến vị trí quản lý cao cấp với mức hấp dẫn hơn
· Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo luật lao động hiện hành
· Du lịch hàng năm
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch