Mô tả công việc
Tư vấn, chăm sóc khách hàng về thông tin các sản phầm của Công ty;
Giới thiệu, hướng dẫn khách hàng tham quan trải nghiệm dự án (Có quản lý hỗ trợ);
Khai thác khách hàng tiềm năng từ các nguồn data có sẵn;
Đàm phán hợp đồng với khách hàng (Có quản lý hỗ trợ);
Báo cáo kết quả công việc cho quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo.
Kỹ năng giao tiếp, đối ngoại tốt;
Có kiến thức về marketing online là một lợi thế;
Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
Chủ động trong công việc;
Có kinh nghiệm bán hàng ở lĩnh vực Bất động sản, Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng,... là lợi thế.
Quyền lợi
Lương cứng: 5.100.000- 11.000.000 đồng/tháng + Hoa hồng + Thưởng nóng hàng tuần.
Được hỗ trợ lương cứng kể cả khi chưa có giao dịch.
Hoa hồng cao TỪ 100 TRIỆU- HƠN 1 TỶ/giao dịch. CAM KẾT chi trả nhanh và đúng hạn.
Được hỗ trợ ứng trước hoa hồng khi hoàn thành giao dịch.
Ưu tiên hỗ trợ chi phí MKT LÊN ĐẾN 80% + MKT đội nhóm +Data NET từ Phòng MKT liên tục.
Tham gia các câu lạc bộ thể thao hằng tuần như: cầu lông, bóng đá, chạy bộ,...
Môi trường Gen Z năng động, không gian hiện đại.
Coffee miễn phí hằng ngày ngay tại căn tin của công ty.
Thời gian làm việc linh hoạt, trang phục thoải mái.
Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, khám sức khỏe định kỳ, may đồng phục, thưởng Lễ Tết, quà các dịp 20/10, 8/3, Trung Thu...
Sản phẩm đa dạng, nhiều phân khúc giá trị. Các sản phẩm của Chủ đầu tư lớn: BIM Land (Regent, Park Hyatt Phu Quoc, Grand Bay Halong ...), Vinhomes, Masterise Homes, Ecopark, Khang Điền...
Thưởng theo hiệu quả công việc, giải thưởng cá nhân + đội nhóm hằng tháng/quý/năm. Thưởng nóng theo từng dự án triển khai (tiền mặt, Iphone, Ipad... đời mới nhất).
Du lịch nước ngoài hằng năm trong và ngoài nước.
Định kỳ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực, chuyên môn. Các khóa đào tạo kỹ năng mềm, chia sẻ kiến thức hằng tuần từ Quản lý và Chuyên gia bất động sản.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:55:03
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch