Phụ trách triển khai các hoạt động CSR, trách nhiệm xã hội của Tập đoàn
Phụ trách quan hệ công chúng, kết nối với các tổ chức, cá nhân để thực hiện trách nhiệm xã hội
Thực hiện các hoạt động truyền thông cho các thương hiệu Tập đoàn (triển khai chiến lược thương hiệu, quản lý hình ảnh nhận diện, hồ sơ năng lực, tài liệu thương hiệu, phối hợp với quản trị thương hiệu sản phẩm để triển khai các hoạt động thương hiệu chung)
Quản trị nội dung và tổ chức hoạt động truyền thông, chiến dịch truyền thông cho các thương hiệu trong Tập đoàn
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Đại học trở lên
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm thực hiện các hoạt động truyền thông.
Có kiến thức kinh nghiệm xây dựng các kênh truyền thông mới như tiktok, facebook, youtube,…
Có hiểu biết và kinh nghiệm truyền thông, phát triển thương hiệu (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng vật liệu xây dựng, thiết bị máy móc)
Quan hệ đối ngoại tốt
Có thể đi công tác
* CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
Hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h, nghỉ phép hàng năm, lương thưởng…) và chế độ đãi ngộ của Tập đoàn
Mức thu nhập: Lương cạnh tranh + Thưởng năm + Thưởng các ngày lễ tết...
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; du lịch nghỉ mát hàng năm.
Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
Chế độ phúc lợi, công đoàn theo quy định của Tập đoàn