Mô tả công việc
Xây dựng và phát triển nội dung Marketing phù hợp với đối tượng khách hàng B2B trên các kênh truyền thông, đặc biệt là TikTok và Fanpage.
Điều phối và phối hợp với các thành viên trong team hoặc các phòng ban liên quan để triển khai các hoạt động Marketing theo kế hoạch.
Lên kế hoạch nội dung chi tiết (Content Plan) và triển khai thực hiện các chiến dịch truyền thông.
Tìm hiểu và cập nhật các xu hướng mới trong lĩnh vực Marketing, đặc biệt là các phương pháp và nội dung đang được ưa chuộng trên TikTok, Fanpage.
Theo dõi, đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch nội dung.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Marketing cho khách hàng B2B.
Có laptop cá nhân
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt, linh hoạt trong việc điều phối và phối hợp với các thành viên trong team.
Thành thạo trong việc xây dựng nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội như TikTok, Fanpage.
Sáng tạo, chủ động, có khả năng tự quản lý công việc và làm việc dưới áp lực cao.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Marketing, Content Marketing, hoặc các vị trí tương đương.
Có khả năng lập kế hoạch nội dung chi tiết và triển khai thực thi hiệu quả.
Quyền lợi
Được tham gia các hoạt động đào tạo, phát triển kỹ năng.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Hưởng 13- 15 tháng lương/ năm.
Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty và Luật Lao Động quy định.
Đối với ứng viên có kinh nghiệm sẽ thỏa thuận dựa trên năng lực, đảm bảo mức cạnh tranh so với thị trường.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong công ty.
Câu lạc bộ Bilac, nấu ăn, thể thao,...
TGIF, tiệc sinh nhật, thâm niên, company meeting hàng tháng.
Phụ cấp ăn trưa + laptop.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 02:40:02
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch