Mô tả công việc
Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend, xu hướng mới nhất của Tiktok
Chịu trách nhiệm lên nội dung, kịch bản cho các video quảng cáo/ bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội về chủ đề Beauty, Mỹ phẩm…Số lượng từ 8- 10 kịch bản mỗi ngày. Độ dài khoảng 20- 25s mỗi video.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
Chuyên ngành: báo chí, truyền thông đa phương tiện, marketing,…
Kinh nghiệm: có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm trở lên làm ở lĩnh vực liên quan đến sản xuất nội dung Content Video Tiktok ( Quảng cáo, bán hàng)
Kiến thức:
Yêu thích mỹ phẩm, chăm sóc da và thích làm đẹp
Có kiến thức về xây dựng nội dung nền tảng Social (Ưu tiên Tiktok)
Kỹ năng/khả năng
Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm
Quản lý thời gian và phân bổ thời gian với khối lượng lớn là thế mạnh
Phẩm chất cá nhân:
Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Chủ động, trách nhiệm trong công việc
Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, chịu khó và trách nhiệm trong công việc.• Có đủ thời gian để tập trung cho công việc, tuân thủ deadline.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:05:03
-
Xây dựng và quản lý chiến lược Digital MKT dựa trên mục tiêu DN
-
Nghiên cứu thị trường để hiểu sâu về sở thích, hành vi và xu hướng liên quan đến dự án BĐS của khách hàng
-
Xác định mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo về dự án bất động sản.
-
Quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trực tuyến
-
Thu nhận và quản lý các data từ kết quả chạy Ads trên các kênh MXH cho dự án Bất động sản; theo dõi hiệu suất truyền thông
-
Đánh giá và báo cáo kết quả của chiến lược truyền thông và chiến dịch