Mô tả công việc
- Lập danh sách khách hàng & xác định nhóm khách hàng theo quy mô và mức độ tiềm năng cho việc ưu tiên phát triển.
- Lên kế hoach làm việc hàng tháng, cập nhật và báo cáo kết quả hàng tuần cho Trưởng bộ phận.
- Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng tiềm năng (tiếp cận, chào sản phẩm, đưa ra chính sách giá, hỗ trợ, hướng dẫn khách lên đơn hàng trên hệ thống App/Web,.. cụ thể với từng khách hàng).
- Xác định các yêu cầu của từng khách hàng, sau đó thương lượng và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận chuyên môn, chức năng, …. trong công ty để điều chỉnh khối lượng, sản phẩm, chi tiết kỹ thuật sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu, đồng thời đảm bảo việc tuân thủ các quy trình, quy định của công ty.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi bán.
- Tham gia đóng góp xây dựng, hoàn thiện tính năng sản phẩm, dịch vụ thông qua việc phản hồi, cung cấp các thông tin thực tế thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Kết hợp với bộ phận Tài Chính về quản lý công nợ khách hàng, giảm thiểu rủi ro phát sinh nợ xấu cho công ty
- Tóm tắt thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Xác định những thiếu sót, thiết lập các giải pháp xử lý, tổ chức các cuộc gặp gỡ để trực tiếp thảo luận, thu thập thông tin, phản hồi với khách hàng để cùng thống nhất hướng xử lý.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ lượt viếng thăm theo thời gian và chỉ tiêu.
- Đảm bảo số lượng mở mới và doanh số đơn hàng theo tuần/ tháng.
- Và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Hai tháng thử việc full lương
- Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Bảo hiểm sức khỏe, BHXH, BHTN, BHYT
- Tham gia training, teambuilding hằng năm
- Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sales ngành hàng đồ đông lạnh, chế biến sẳn, thịt gà, thịt heo...
- Có kinh nghiệm làm với tệp khách hàng là quán cafe, điểm tâm sáng, quán ăn trưa văn phòng,…
- Hiểu biết về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, giải pháp (kênh B2B) là một lợi thế.
- Có kỷ luật trong việc tuân thủ quy trinh, quy định của công ty
- Khả năng giao tiếp tốt, và khả năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Thái độ chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn và yêu thích công việc đi thị trường.
- Có phương tiện đi lại và smartphone để phục vụ cho công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Căn cước công dân (sao y chứng thực)
- Giấy khám sức khỏe (sao y chứng thực)
- Sơ yêu lí lịch (sao y chứng thực)
- Bằng cấp liên quan
- Hình 3x4
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.