Mô tả công việc
(Đạt kế hoạch bán hàng)
- All negotiations with existing and new customers
(Đàm phán với khách hàng hiện tại và khách hàng mới)
- Preparation of price quotation, sales promotion materials, any all kind of documents for sales activity
(Chuẩn bị báo giá, tài liệu khuyến mãi, tất cả các loại tài liệu cho hoạt động bán hàng)
- Weekly and monthly report to managers
(Báo cáo hàng tuần, hàng tháng cho quản lý)
- Accounts receivable management
(Quản lý các khoản phải thu)
- Cooperation with company project through marketing activity
(Hợp tác với dự án của công ty thông qua hoạt động tiếp thị)
- Communication with other sister companies (delivery, item, clarification, development...)
(Kết nối với các công ty khác trong cùng tập đoàn YKK về (giao hàng, mặt hàng, làm rõ, phát triển...)
Yêu cầu công việc
- Male or Female
(Nam hoặc Nữ)
- Age: 22-35
( Từ 22-35)
- Degree: Graduated from College or University
( Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học)
- Proficient at English
(Thành thạo Tiếng Anh)
- Having experience in sales or Trade or Marketing
( Có kinh nghiệm bán hàng hoặc Thương mại hoặc Tiếp thị )
- Able to communicate smoothly with customer and other parties
(Có khả năng giao tiếp trôi chảy với khách hàng và các đối tác khác)
- Strong inquisitive to develop new market and business
(Có tinh thần ham học hỏi để phát triển thị trường và kinh doanh mới)
- Able to travel frequently to many places including other province in Viet Nam and overseas (mainly in Asia)
(Có thể đi công tác thường xuyên đến nhiều nơi trong đó có các tỉnh thành khác ở Việt Nam và nước ngoài (chủ yếu ở Châu Á)
- Proficient at using Microsoft Office (excel, word, outlook email...)
(Sử dụng thành thạo Microsoft Office (excel, word, outlook email...)
Salary/Lương: Negotiable/Thỏa thuận
Others welfare & benefit:
- Annual salary increment
(Tăng lương hàng năm)
- Pay insurance by 100% of basic salary
(Đóng BHXH 100% trên mức lương cơ bản)
- Full compensation and benefit according to labor law
(Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách của nhà nước)
- Fair opportunities for Career development, Upgrade & Promotion
(Cơ hội công bằng để phát triển nghề nghiệp, nâng bậc và thăng chức)
Quyền lợi được hưởng
100 ngày nghỉ/ năm - chưa bao gồm ngày nghỉ phép
Chăm sóc sức khoẻ
Quy định nhà nước về lao động: đảm bảo các quy định về ngày nghỉ, bảo hiểm xã hội.
Nghỉ phép có lương
Một năm có 2 đợt thưởng lớn: Thưởng lương tháng 13 vào dịp tết và thưởng doanh thu vào tháng tư
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.