Thực hiện công tác nhập liệu, kiểm tra đối chiếu tại chi nhánh.
Thực hiện công việc lập phiếu thu, chi, hóa đơn tại chi nhánh.
Lưu trữ chứng từ, hồ sơ kế toán.Tối thiểu 3 tháng kinh nghiệm làm việc văn phòng hoặc chưa có kinh nghiệm mà tốt nghiệp từ trung cấp trở lên sẽ được đào tạo.
Biết sử dụng máy tính văn phòng.
Nhiệt tình, ham học hỏi, có khả năng làm việc nhóm, cẩn thận trong công việc.Mức lương: 4,5 triệu - 5 triệu đồng (thưởng theo chế độ công ty)
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6; từ 8h sáng đến 17h chiều; nghỉ trưa 1h30p.
Được tham gia đầy đủ các BHXH, BHYT.
Du lịch hàng năm.
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.