Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
- Khai thác các nguồn khách đoàn cho Resort.
- Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Resort.
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng. - Chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
- Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Lên kế hoạch và triển khai thăm hỏi, tặng quà, ưu đãi với khách hàng, đối tác quan trọng, đặc biệt trong các dịp lễ, tết. - Phối hợp với BP Marketing để triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
- Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho Resort.
- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của Resort.
- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả. - Các công việc khác
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Resort.
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình Marketing, truyền thông, PR cho Resort.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ – nghiệp vụ khi được Resort tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của Resort.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh, tiếng Việt giao tiếp thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị du lịch, lữ hành, khách sạn, quản trị kinh doanh,...
- Ngoại hình ưu nhìn
- Có kinh nghiệm sales Tr.avel Agency là một lợi thế, có hiểu biết về thị trường và nguồn khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán,...
- Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể và chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo nội , quy chế của Công ty
- Chế độ cơm trong ca làm việc
- Được đào tạo chuyên môn
- Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.