Mô tả công việc
- Tham gia phát triển kế hoạch, chăm sóc khách hàng với các sản phẩm của công ty
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng để sắp xếp cuộc hẹn và phát triển khách hàng mới, thuyết trình sản phẩm và dịch vụ.
- Lắng nghe nhu cầu của khách hàng và tư vấn hướng giải quyết thông qua sản phẩm hiện có
- Thực hiện công việc báo giá và hỗ trợ khách hàng thanh toán
- Hỗ trợ thực hiện các chương trình marketing của công ty hướng đến mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo kết quả kinh doanh cho Team Leader
- Theo sát với quy chế và thực hiện công việc theo quy trình đúng của công ty
- Trung thực là yếu tố quan trọng trong môi trường của công ty
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT
- Tuổi: 18-30
- Giới tính: không yêu cầu giới tính
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesale, giọng nói hay dễ nghe là lợi
- Có máy tính cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa Hồng 50-60%
- Chế độ nghỉ bệnh, nghỉ ốm, nghỉ lễ và các phúc lợi khác:
1. Chế độ nghỉ ốm:
- Đối với NLĐ sau khi ký hợp đồng chính thức sẽ có 5 ngày/năm nghỉ ốm khi không làm việc do tình hình sức khỏe không tốt. Nghỉ từ 2 ngày trở lên NLĐ phải cung cấp cho nhân sự các giấy tờ liên quan (Giấy khám chữa bệnh của bác sĩ; giấy ra-vào viện,..)
2. Các ngày nghỉ lễ, Tết :
- NLĐ được nghỉ việc, hưởng nguyên lương trong những ngày Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước hiện hành.
3. Nghỉ phép năm
- NLĐ sẽ được hưởng tối đa 12 ngày phép/năm theo đúng HĐLĐ
4. Phúc lợi khác:
- Tổ chức khám chữa bệnh định kỳ (1 năm 1 lần) cho toàn bộ nhân viên. Tất cả chi phí sẽ được công ty chi trả
- Tổ chức tiệc liên hoan vào các sự kiện của công ty ( Tất niên, du lịch,..)
- Đào tạo, bổ sung kiến thức về sản phẩm của công ty cũng như kỹ năng bán hàng
5. Chế độ nâng, xét lương:
- Về chế độ xét lương: Mỗi năm, Ban lãnh đạo Công ty xét nâng lương toàn bộ nhân viên 2 lần 1 năm vào tổng kết cuối quý 2 và quý 4.
- So sánh Kết quả làm việc của nhân viên với Thước đo năng lực được xây dựng bởi Ban giám đốc. Phía công ty sẽ điều chỉnh mức lương phù hợp với khả năng đóng góp của nhân viên vào hoạt động kinh doanh của Công ty.
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.