- Tập trung chăm sóc khách hàng B2B bao gồm khai thác nhu cầu mới với khách hàng mới & kéo dài hợp đồng, tạo nhu cầu phát sinh với khách hàng cũ.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ chất lượng, vững chắc với khách hàng chiến lược và khách hàng tiềm năng để tăng khả năng khai thác nhu cầu về sản phẩm, tài chính, thực trạng doanh nghiệp, từ đó tăng khả năng chuyển hoá doanh thu.
- Lập kế hoạch kinh doanh và phương án tiếp cận, triển khai bán sản phẩm công ty. Chủ động theo sát khách hàng trong suốt quá trình bán hàng từ pitching, demo hay ký kết hợp đồng, serving, thanh toán.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ Phận nội bộ để đảm bảo dự án vận hành tốt, sát với nhu cầu khách hàng và trở thành tiền đề cho các hợp tác tiếp theo.- Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương (Senior trở lên), có kinh nghiệm làm việc với các Tập đoàn lớn, Cơ quan nhà nước là một lợi thế.
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Business,... hoặc các chuyên ngành liên quan
- Đáp ứng tốt kĩ năng sử dụng các ứng dụng văn phòng điển hình.
VD: Word/Excel/Powerpoint/Google Workspace,....
- Khả năng đa nhiệm trong điều phối công việc, kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt lưu ý khả năng gợi mở nhu cầu tại các hình thức networking
- Đọc, hiểu tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Ham học hỏi, chịu khó, sáng tạo, chủ động trong công việc, sẵn sàng thích nghi với áp lực cao trong công việc.
- Ngoại hình ưa nhìn, không có vấn đề trong phát âm và phương ngữ nặng.Lương/thưởng:
- Lương cứng: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng KPI.
- Lương/thưởng theo dự án đảm nhiệm.
- Thưởng nóng khi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Thưởng các dịp lễ/tết: Âm lịch - dương lịch.
khác:
- Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo cơ chế chính sách của Công ty.
- Được đào tạo nâng cao tay nghề của bản thân thông qua các buổi training nội bộ hoặc mời chuyên gia về đào tạo.
- Được làm việc trong môi trường cực kỳ trẻ trung, năng động và sẵn sàng tạo cơ hội để cá nhân phát triển bản thân, được làm việc với một team chuyên nghiệp - biết lắng nghe - đoàn kết.
- Trang bị các phương tiện làm việc chính: Máy vi tính, laptop, văn phòng phẩm.
- Hưởng chế độ phép tháng, phép năm theo quy định của Luật lao động.
- Khám sức khỏe tổng quát: 1 lần/năm.
- Du lịch: 1 năm/lần.
- Tham gia các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, Party, Year end party, team building.
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.