Mô tả công việc
Chi tiết công việc:
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng tiềm năng
- Tư vấn và Demo online/trực tiếp giải pháp đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp
- Báo giá, đàm phán và thống nhất phương án triển khai với khách hàng
- Đồng hành giúp Khách hàng chuyển đổi số thành công và duy trì mối quan hệ sau bán hàng
- Đối tượng khách hàng: CEO, Giám đốc, Phòng Kế toán/Kinh doanh,... tại Doanh nghiệp quy mô Vừa
Thời gian làm việc:
- Áp dụng từ tháng 12 đến hết tháng 04:08:00 - 17:30, Thứ 2 - sáng Thứ 7
- Áp dụng từ tháng 05 đến hết tháng 11:08:00 - 17:30, Thứ 2 - Thứ 6
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 21 - 32 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng,...
- Yêu thích kinh doanh, thích tiếp cận với các sản phẩm công nghệ đang là xu hướng
- Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm công nghệ là một lợi thế(không bắt buộc)
Quyền lợi được hưởng
Bạn sẽ nhận được những quyền lợi nào?
- Mức lương cứng hàng tháng KHỞI ĐIỂM CAO:8.000.000đ - 12.000.000đ(không phụ thuộc vào KPI)
- Lộ trình phát triển/ thăng tiến rõ ràng, 2 kỳ xem xét điều chỉnh lương cứng/năm
- Làm càng nhiều thu nhập càng cao, lên tới25.000.000 - 30.000.000 ++
- Cơ hội tiếp xúc với nền tảng Quản trị doanh nghiệp toàn diện MISA AMIS: Kế toán - Tài chính, Marketing - Bán hàng, Nhân sự, Văn phòng số tốt nhất hiện nay
- Được đào tạo và tham gia các khóa học phát triển bản thân, kỹ năng quản lý trên nền tảng E-Learning
- Làm việc trong môi trường trẻ, sáng tạo, được tôn trọng và tạo điều kiện phát triển
- Company Trip, Team Building, Sinh nhật, Lễ, Bảo hiểm,... theo Luật Lao Động và chính sách Công ty
- Chăm sóc sức khỏe định kỳ hằng năm tại bệnh viện Medlatec
- Được cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ: máy tính, điện thoại để bàn, sim điện thoại,...
- Nhiều hoạt động phát triển bản thân: CLB Bóng đá, CLB Cầu Lông,...
Giá trị mang lại từ công việc:
- Cơ hội học hỏi, thử thách tại Doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tiên phong cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho khách hàng.
- Hiểu được cách thức vận hành, quản trị Doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực khác nhau
- Xây dựng mối quan hệ với Doanh nghiệp quy mô Vừa, mở rộng mạng lưới quan hệ với các cấp Lãnh đạo, C - Levels để phát triển tệp khách hàng.
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.