- Tìm kiếm khách hàng mới
- Thực hiện báo giá cho khách hàng, đối tác
- Phối hợp với khách phòng ban bộ phận để cung cấp giải pháp, giải đáp các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng
- Review các điều kiện hợp đồng, thỏa thuận NDA, MOU
- Điều phối thực hiện dự án gia công, và các dự án cung cấp lò có tính phức tạp thấp khi được sắp xếp
- Phản hồi nhanh chóng các vấn đề khiếu nai và các yêu cầu từ khách hàng
- Sắp xếp, điều phối họp Kick of meeting nội bộ và với khách hàng
- Tham gia họp tuần với khách hàng trong quá trình thực hiện dự án
- Đề xuất thay đổi vật tư, specs trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Phối hợp, điều phối các bộ phận kỹ thuật, nhà máy, dự án để giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng
- Gửi hồ sơ hải quan cho khách hàng và phối hợp với bộ phận Logistics cho việc vận chuyển quốc tế
- Làm hồ sơ thanh toán theo tiến độ và theo dõi thu tiền
- Chăm sóc và giữ mối quan hệ với khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing để sắp xếp và tham gia các triển lãm khi được sắp xếp
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do cấp trên phân công.Trình độ học vấn/ Education level: Bằng Đại học các chuyên ngành Kỹ thuật (cơ khí, tự động hóa/ Cơ điện tử/ Điện, điện tử, Nhiệt), hoặc ngành liên quan.
Trình độ tiếng Hàn/ Korean level: Tiếng Hàn nghe nói lưu loát
Trình độ ngoại ngữ/ English level: Anh văn đọc viết tốt, nghe nói Trung bình
Trình độ tin học/ Computer level: Sử dụng tốt vi tính văn phòng
Kiến thức chuyên môn/ Professional knowledge:
Kỹ năng cần thiết/ Necessary skills: Đam mê bán hàng: ứng viên thực sự yêu thích công việc bán hàng & phát triển kinh doanh, yêu thích và hào hứng với công việc tư vấn, gặp gỡ và tiếp xúc với khách hàng, đặc biệt là chủ doanh nghiệp và phát triển dự án v.v.
Yêu cầu khác/ Other requirements: Khả năng đi công tác, làm việc xa nhà...
Kinh nghiệm 1 năm làm việc với các đối tác, khách hàng nước ngoài, sức khỏe và ngoại hình tốt, trung thực, năng động, hòa đồng, suy nghĩ tích cực
Làm việc chăm chỉ, kiên nhẫn và không ngại thử thách. Năng nổ và có mục tiêu rõ ràng.- Lương: Thương lượng tùy theo năng lực;
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm và các kỹ năng mềm liên quan;
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định Luật Lao động, bảo hiểm tai nạn, khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên lương tháng 13, thưởng Lễ Tết, Thưởng KPI ...;
- Ăn trưa tại căn-tin công ty, có hỗ trợ tiền cơm trưa, được trang bị phòng tập gym, cùng thiết bị hỗ trợ công tác, xe ô tô đưa rước công tác...
- Tham gia Team-building, Company-trip, các hoạt động thể thao thường niên, Year- End- Party;
- Xét duyệt tăng lương định kỳ theo kết quả năng lực và đánh giá của cấp trên;
- Tham gia các khóa học kỹ năng và chuyên môn.
Công ty TNHH dịch vụ Minh Việt được thành lập năm 2000 – đến nay Công ty đã trải qua gần 20 năm trong lĩnh vực vận chuyển khách du lịch Quốc tế - Nội địa. Đối tác thường xuyên của Minh Việt là các công ty lữ hành lớn: Saigontourist, Công ty Liên doanh Apex, Công ty Exotissimo, Công ty Cổ phần du lịch Việt Nam, Công ty Phoenix, … và một số hãng khách thương mại, như: Yamaha, Panasonic VN, Capitaland VN, Pricewaterhouscoopers VN, Nippon, …
Minh Việt đã từng vinh dự được tham gia phục vụ các sự kiện trọng đại như: đón Tổng thống Bill Clinton, Tổng thống George Bush tới thăm Việt Nam, tuần lễ hội nghị các nhà lãnh đạo cao cấp APEC, Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long, Hội nghị cấp cao thường niên ASEAN, …
Hiện nay công ty đang sở hữu và điều hành trên 200 xe ôtô với chủng loại vô cùng đa dạng từ 4 chỗ đến 45 chỗ.
Minh Việt cam kết không ngừng nỗ lực đầu tư bồi dưỡng và phát triển đội ngũ lái xe, nâng cao chất lượng dịch vụ: phục vụ có văn hóa và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo, nhiệt tình. Với đội ngũ Quản lý, Điều hành, Lái xe được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ:
TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM VÀ KHU VỰC
Bằng các chính sách đãi ngộ tốt, môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, Minh Việt sẽ là nơi để các ứng viên phát triển tốt nhất nghề nghiệp và năng lực bản thân.