Việc làm VFBS

Cập nhật 21/08/2024 18:12
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỰC PHẨM VÀ GIẢI KHÁT VIỆT NAM (VFBS)
GIÁM SÁT / TỔ TRƯỞNG NHÀ HÀNG
VFBS 2.2★
11 đánh giá 12 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai quá trình kinh doanh tại nhà hàng:

  • Thúc đẩy order bán hàng hiệu quả.
  • Đảm bảo các chương trình Marketing tại nhà hàng hoạt động hiệu quả.
  • Phối hợp Quản lý đề xuất các phương án kinh doanh giúp nhà hàng đạt hiệu quả tốt, phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh nhà hàng đến khách hàng.
  • Đẩy mạnh việc thực hiện bán hàng theo mục tiêu doanh thu, các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch được duyệt nhằm đạt được mục tiêu về kinh doanh.

2. Kiểm soát doanh thu, chi phí:

  • Kiểm soát mục tiêu doanh thu, chi phí hàng ngày.
  • Kiểm soát/ thực thi quy trình xuất, hủy hoá đơn bán hàng trong ngày.
  • Thực thi nghiêm túc các quy trình bàn giao tiền, voucher mỗi ca. Quản lý tiền doanh thu, tiền quỹ trong nhà hàng, đảm bảo không bị thất thoát.
  • Cập nhật báo cáo doanh thu, chi phí hàng ngày/tuần/tháng cho Quản lý nhà hàng/ Quản lý khu vực.
  • Biết, đọc hiểu về các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (P&L).

3. Giải quyết những sự cố, khiếu nại của khách hàng:

  • Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
  • Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng thân quen, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.
  • Theo dõi việc đặt bàn, đặt chỗ và kiểm tra việc chuẩn bị đặt bàn (nếu có).
  • Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên không giải quyết được.

4. Kiểm soát chất lượng sản phẩm:

  • Giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
  • Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày, đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
  • Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.

5. Phối hợp Quản lý điều hành nhà hàng:

  • Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
  • Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
  • Tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận.
  • Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
  • Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày, ca làm việc.
  • Thay mặt Quản lý tham dự các cuộc họp của Phòng Điều Hành, báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của nhà hàng khi được yêu cầu.

6.Quản lý Nhân sự (theo phân công):

  • Kiểm soát và đảm bảo COL theo định biên của nhà hàng.
  • Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới, điều động nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày.
  • Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.
  • Đánh giá định kì kết quả làm việc hiệu suất của từng nhân viên trực thuộc.
  • Thay mặt Quản lý đề xuất tuyển dụng, hướng dẫn nhân viên mới, đảm bảo nhân sự đủ số lượng, năng lực hoạt động cho nhà hàng.
  • Phối hợp Quản lý đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển công tác.

7. Quản lý hàng hóa/ Tài sản (theo phân công):

  • Kiểm soát quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
  • Kiểm soát tốt CoS: chất lượng, số lượng hàng hoá, hàng hỏng, hàng huỷ...
  • Kiểm soát việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và công cụ dụng cụ trong nhà hàng.
  • Giải trình số lượng hư hỏng, mất mát (nếu có), kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng, đề xuất thay thế (nếu có).
  • Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho Phòng Kế Toán theo định kỳ.

8. Phát hiện và đào tạo nhân sự kế thừa (theo phân công):

  • Phát hiện và phối hợp Quản lý đề xuất nhân sự cấp lãnh đạo nhà hàng.

9. Báo cáo định kỳ và các công việc phát sinh khác:

  • Theo quy định công ty.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên:

- Bắt buộc có kinh nghiệm trên 2 -3 năm ở vị trí tương đương.
- Ứng viên có trình độ Trung cấp trở lên.
- Có kiến thức chuyên sâu, chuyên môn về nghiệp vụ liên quan.
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh.

Quyền lợi:

- Lương căn bản từ 10tr - 15tr thỏa thuận tùy theo năng lực + phụ cấp + thưởng KPI. BAO ĂN Ở CHO NHÂN VIÊN Ở XA.
- 06 tháng đến 01 năm xét nâng bậc lương Quản Lý/Giám Sát Nhà Hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN...).
- Lương tháng 13, 14.
- Chế độ góp vốn... cho nhân viên gắn bó lâu dài.

Thời gian làm việc:
+ 9h - 21h ( nghỉ trưa 3 tiếng 11h-14h).
+ 9h - 17h.
+ 11h - 23h (nghỉ trưa 3 tiếng 14h-17h).
+ 16h - hết khách.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 23 - 35
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
15B/8 Đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

VFBS - Thành viên thuộc tập đoàn Imex Pan Pacific Group (IPPG), hoạt động trong nhiều lĩnh vực chủ yếu về kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu quốc tế. VFBS chuyên kinh doanh nhượng quyền các thương hiệu thực phẩm & thức ăn nhanh của nước ngoài như: Burger King, Domino's Pizza, Popeyes. Cùng với chuỗi cửa hàng phân phối rộng rãi và dịch vụ khách hàng tốt nhất trên toàn quốc, VFBS sẽ cung cấp cho khách hàng Việt Nam chất lượng dịch vụ đúng như tiêu chuẩn mà khách hàng mong đợi từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu.


Review VFBS

2.2
11 review

24/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình làm việc của công ty khá kém. Môi trường làm việc của công ty tệ, toxic, siêu nhiều drama. Một số nhân viên của công ty đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém, không thân thiện lắm.

24/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nhiều quy trình làm việc của công ty vô lý, không hiểu có để làm gì luôn. Làm việc ở đây không những không phát triển được chuyên môn mà còn làm tư duy bị bào mòn, không bắt kịp với xu thế thị trường.

23/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Nhóm IT của công ty đông nhưng kém thật sự luôn, bàn giấy như núi chất, quản lý cho tới dàn BOD của công ty thì đã thiếu kiến thức chuyên môn mà còn có thái độ làm việc kém nữa.

Những nghề phổ biến tại VFBS

Bạn làm việc tại VFBS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VFBS

VFBS

Click để đánh giá