Các phòng ban đang tuyển dụng tại Dịch vụ tư vấn Anpha

Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế

Việc làm Dịch vụ tư vấn Anpha

Cập nhật 10/12/2024 19:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Anpha
[HCM - Q7] Customer Assistant (CA) Admin - Hyper - FMCG
Dịch vụ tư vấn Anpha
11 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đào tạo
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Vị trí: Customer Assistant – MT Hyper – FMCG industry

Nơi làm việc: Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM.

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, 9h00 – 18h00.

1. Công việc chính:

· Tổng hợp chương trình khuyến mãi từ Planner (sếp trực tiếp) gửi cho khách hàng và team bán

hàng dưới siêu thị.

· Tổng hợp thông báo tung mới/tái tung của Unilever.

· Hoàn thành cập nhật tung mới/tái tung của Unilever tại các chuỗi/siêu thị đúng thời gian hiệu lực.

· Đăng ký Sở Công Thương (SCT) các hoạt động chương trình khuyến mãi của Unilever.

· Thông báo CTKM/Tung mới/Tái tung đến các bộ phận liên quan.

· Xử lý thủ tục claim chi phí của CTKM/Thuê mướn.

· Xử lý công nợ/ up hệ thống thanh toán cho khách hàng.

· Lên kế hoạch chuyển hàng khuyến mãi ra kho và về siêu thị đúng thời gian. Key hàng Bán và thời gian chạy chương trình tại siêu thị.

· Kiểm tra và xử lý những issue phát sinh với đơn hàng và hàng khuyến mãi.

· Sẵn sàng hỗ trợ thêm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

1.      Yêu cầu:

·         Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học với từ 1 năm kinh nghiệm Sales Admin tại các công ty FMCG.

·         Sử dụng excel trong công việc: xử lý data, thực hiện các báo cáo.

·         Chịu được áp lực trong công việc, và có khả năng giao tiếp tốt với các phòng ban.

·         Đáp ứng việc tăng ca để hoàn thành công việc tốt nhất.

·         Giao tiếp và sử dụng tiếng Anh thành thạo là lợi thế.

2.      Quyền lợi:

·         Lương: thương lượng (dựa vào kinh nghiệm và kĩ năng).

·         Thưởng lương tháng 13 (pro-rated data).

·         Ký HĐ làm việc với Talentnet.

·         BHXH đầy đủ theo luật Lao động

·         Ăn trưa tại công ty và hỗ trợ shuttle bus.

·         Tham gia các khóa đào tạo tại công ty và có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
156 Nguyễn Lương Bằng, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Anpha
Dịch vụ tư vấn Anpha Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
202 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1

Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn Anpha đã có mặt tại 5 tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam. Mỗi năm, chúng tôi hỗ trợ hơn 20.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động hiệu quả, đúng pháp luật, chuyên sâu về các gói dịch vụ: tư vấn thủ tục pháp lý về thành lập doanh nghiệp, thay đổi giấy phép kinh doanh, kê khai, quyết toán thuế… và trở thành đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực Kế toán và Pháp lý tại HN, TP. HCM.

Trong hơn 16 năm đồng hành phát triển với các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Anpha luôn cố gắng mang lại cho khách hàng trải nghiệm An Tâm Tuyệt Đối. Không chỉ vậy, chúng tôi tiếp tục hoàn thiện để trở thành "phiên bản tốt nhất của chính mình" với: giải pháp tối ưu, tiết kiệm chi phí, minh bạch thông tin, nghiệp vụ chính xác.

Tại Anpha, hoàn thành nhiệm vụ và mang đến cho khách hàng trải nghiệm Hơn Cả Sự Mong Đợi là trách nhiệm bắt buộc đối với tất cả cán bộ nhân viên.

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ tư vấn Anpha

Bạn làm việc tại Dịch vụ tư vấn Anpha? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ tư vấn Anpha

Dịch vụ tư vấn Anpha

Click để đánh giá