Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất.
- Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ;
- Chủ động liên hệ thông tin với KH về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt.
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => đề xuất kế hoạch nâng cao dịch vụ.
- Các công việc khác theo yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8h sáng đến 5h chiều và Thừ 7: 8h đến 12h
* Địa điểm làm việc: Tòa nhà 789, số 147 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ tuổi từ 20 đến 35.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt
- Thân thiện, kiên nhẫn và chịu được áp lực
- Giọng nói dễ nghe, không bị nói giọng địa phương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty Kanna Cosmetics (KCC) là một cái tên còn khá mới mẻ với thị trường trong nước, tuy nhiên Công ty chúng tôi quy tụ của nhiều chuyên gia nghiên cứu hàng đầu trong ngành mỹ phẩm, đến từ các phòng thí nghiệm trọng điểm trong và ngoài nước, với mục tiêu cung cấp cho thị trường mỹ phẩm những giá trị đích thực từ khâu đào tạo, nghiên cứu phát triển đến cung ứng sản phẩm nguyên liệu hướng đến xuất khẩu ra thị trường khu vực và thế giới. Các hoạt động ngoại khóa: Du lịch , Team building, Thể thao, Party, Tình nguyện, Được hưởng bảo hiểm sức khỏe. Được hưởng bảo hiểm xã hội.