Mô tả công việc
- Thực hiện tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng trên tổng đài
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ truyền hình VTVCAB.
- Cung cấp thêm cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng nhằm khảo sát mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ VTVCAB.
KHÔNG SALES, KHÔNG BÁN HÀNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm 1,2,3... hoặc sinh viên đang chờ bằng đang có nhu cầu tìm việc làm
- Có thể tham gia đào tạo trong giờ hành chính 10 ngày (Ứng viên được nhận hỗ trợ đào tạo 600k)
- Giao tiếp tốt, chủ động linh hoạt
- Cầu thị, ham học hỏi, nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu
- CÓ HỖ TRỢ DẤU CHO SINH VIÊN THỰC TẬP
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 (fulltime), 25k/giờ (parttime)
-Đào tạo hoàn toànmiễn phí,được nhận hỗ trợ
- Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị làm việc: Máy tính, tai nghe, tài liệu,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp.
Các ca làm việc
- Ca FULLTIME: 8h - 16h
- Ca part time: 3 ca ( 8h00-12h00, 12h00-16h00, 16h00-20h00)
- Ca PARTTIME (yêu cầu tham gia đào tạo fulltime được)
+ Ca chiều: 12h - 16h
+ Ca tối: 16h - 20h
Công ty Kanna Cosmetics (KCC) là một cái tên còn khá mới mẻ với thị trường trong nước, tuy nhiên Công ty chúng tôi quy tụ của nhiều chuyên gia nghiên cứu hàng đầu trong ngành mỹ phẩm, đến từ các phòng thí nghiệm trọng điểm trong và ngoài nước, với mục tiêu cung cấp cho thị trường mỹ phẩm những giá trị đích thực từ khâu đào tạo, nghiên cứu phát triển đến cung ứng sản phẩm nguyên liệu hướng đến xuất khẩu ra thị trường khu vực và thế giới. Các hoạt động ngoại khóa: Du lịch , Team building, Thể thao, Party, Tình nguyện, Được hưởng bảo hiểm sức khỏe. Được hưởng bảo hiểm xã hội.