Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Xây dựng và thực thi kế hoạch kinh doanh khu vực,
• Mở mới, phát triển thị trường,
• Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh,
• Quản lý giám sát các hoạt động vận hành Nhà thuốc,
• Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh,
• Hỗ trợ và phối hợp các công việc khác của Phòng ban hoặc trưởng bộ phận giao.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng chuyên ngành Dược, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan,
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đội ngũ,
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
• Khả năng lãnh đạo, quản lý và làm việc độc lập.
• Kỹ năng phân tích số liệu, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề.
• Thành thạo tin học văn phòng, Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Thành lập từ năm 2011, Dược Phẩm Đại Hưng ra đời nhằm mang đến cộng đồng những sản phẩm về thuốc, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Phục vụ hơn 70% nhà thuốc và bệnh viện tại TP. HCM, miền Đông và miền Tây.
Với ba giá trị cốt lõi ĐẠO ĐỨC - NIỀM TIN - NHIỆT HUYẾT cũng là mục tiêu song hành cùng mỗi thành viên Đại Hưng đột phá và phát triển.
Dược Phẩm Đại Hưng luôn tạo điều kiện và cơ hội tốt nhất cho mỗi thành viên tự do thể hiện bản thân, học hỏi và phát triển không ngừng. Không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, mà còn là người thân, người bạn cùng tiến.