Việc làm DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG

Cập nhật 05/09/2024 17:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG
Sales Manager
DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch chiến lược:

  • Xây dựng và triển khai các chiến lược kinh doanh dài hạn và ngắn hạn, phù hợp với định hướng của Công ty.
  • Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng phát triển để đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp.
  • Đặt ra các chỉ tiêu kinh doanh cụ thể và theo dõi tiến độ thực hiện.

2. Quản lý đội ngũ:

  • Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Phân công công việc, đánh giá hiệu suất làm việc và xây dựng động lực làm việc cho nhân viên.
  • Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và chuyên nghiệp.

3. Phát triển thị trường:

  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Tham gia các sự kiện ngành, hội nghị, hội thảo, làm việc với các KOLs để quảng bá sản phẩm.
  • Tìm kiếm và khai thác các thị trường mới.
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và đối tác.

4. Báo cáo:

  • Thường xuyên báo cáo các hoạt động và kết quả của Phòng Kinh doanh đến cấp quản lý.
  • Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất phương án cải tiến.

Yêu Cầu Công Việc

1. Yêu cầu chung:

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành về quản trị, kinh tế, tài chính, marketing, hoặc các ngành có liên quan.
  • Giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh.
  • Có kinh nghiệm ít nhất 03 năm cho vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết về ngành sản xuất trang thiết bị y tế, ngành hàng tiêu dùng).
  • Có thể đi công tác.

2. Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo: Khả năng quản lý, truyền cảm hứng và dẫn dắt đội ngũ.
  • Kỹ năng giao tiếp: Khả năng giao tiếp hiệu quả, linh hoạt bằng văn bản và trực tiếp.
  • Kỹ năng phân tích: Khả năng phân tích dữ liệu, đánh giá tình hình và đưa ra quyết định.
  • Kỹ năng lập kế hoạch: Khả năng lập kế hoạch chi tiết và theo dõi tiến độ thực hiện.
  • Kỹ năng đàm phán: Khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng và đối tác.
  • Hiểu biết về kinh doanh: Hiểu biết về các nguyên tắc về kinh doanh và thị trường.
  • Làm việc đa nhiệm, chi tiết, sát sao, chỉn chu.
  • Chủ động trong công việc, xử lý công việc nhanh, đúng deadline.
  • Có tư duy logic, sáng tạo.

3. Thái độ:

  • Làm việc tận tâm, có trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ.
  • Luôn tìm giải pháp cho các tình huống.
  • Suy nghĩ tích cực, lắng nghe, thấu hiểu, cầu thị

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG
DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
OO2 Bạch Mã, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Ho Chi Minh City, Vietnam

Thành lập từ năm 2011, Dược Phẩm Đại Hưng ra đời nhằm mang đến cộng đồng những sản phẩm về thuốc, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Phục vụ hơn 70% nhà thuốc và bệnh viện tại TP. HCM, miền Đông và miền Tây. 

Với ba giá trị cốt lõi ĐẠO ĐỨC - NIỀM TIN - NHIỆT HUYẾT cũng là mục tiêu song hành cùng mỗi thành viên Đại Hưng đột phá và phát triển.

Dược Phẩm Đại Hưng luôn tạo điều kiện và cơ hội tốt nhất cho mỗi thành viên tự do thể hiện bản thân, học hỏi và phát triển không ngừng. Không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, mà còn là người thân, người bạn cùng tiến.

Những nghề phổ biến tại DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG

Bạn làm việc tại DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG

DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG

Click để đánh giá