Việc làm DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG

Cập nhật 05/09/2024 17:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG
Area Sales Manager ASM HCM
DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 13/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tổ chức xây dựng & thực hiện kế hoạch kinh doanh & ngân sách hàng năm của bộ phận bán hàng ngành hàng tiêu dùng

- Phân bổ chỉ tiêu bán hàng tháng/quý đến từng khu vực

- Lập dự báo bán hàng cho từng khu vực hàng tháng

- Xây dựng tuyến bán hàng cố định cho từng SR không có SS phụ trách

- Bán hàng vào nhà NPP/ Cửa hàng không có SS/SR phụ trách

- Phân phối: mở rộng điểm bán và tăng SKUs trên cửa hàng không có SS/SR phụ trách

- Thực hiện trưng bày SP tại cửa hàng không có SS/SR phụ trách theo đúng "tiêu chuẩn trưng bày"

- Thực hiện báo cáo cuối ngày: doanh số/ số đơn hàng / bao phủ SKU/ mở mới

- Xây dựng mối quan hệ với cửa hàng

- Kiểm tra việc thực hiện phân phối và trưng bày từng khu vực

- Kiểm tra việc thực hiện đúng quy trình/quy định của công ty

Quản trị các nhân sự thuộc quyền quản lý (tuyển dụng; quản lý hiệu quả công việc; đào tạo; đánh giá;…)

- Tuyển dụng theo nguyên tắc N+1

* Tuyển SS

* Tuyển SR

- Đào tạo và huấn luyện

* Huấn luyện kỹ năng bán hàng, trưng bày, thương lượng cho SS/SR tại miền phụ trách

- Đánh giá

* Đánh giá kết quả thực hiện chỉ tiêu KPIs hàng tháng/quý/năm của từng khu vực (SS)

- Quản lý chi phí bán hàng

- Quản lý ngân sách khuyến mãi & ngân sách hỗ trợ thị trường của miền

Quản lý hoạt động của khối kinh doanh của công ty Francia Beauty, bao gồm:

Bán hàng cho nhà phân phối/ đại lý (nếu có)

Phát triển nhà phân phối/ đại lý/ điểm bán trên các kênh được phân công quản lý

Yêu Cầu Công Việc

1.       Trình độ:

·         Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh doanh/ Marketing

2.       Kỹ năng:

·         Kỹ năng quản lý

·         Kỹ năng đào tạo

·         Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức thực hiện

·         Kỹ năng thuyết trình

·         Kỹ năng đàm phán

3.       Kinh nghiệm:

·         Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng khu vực

·         Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát bán hàng.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
So 3 Nguyen Luong Bang quan 7

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG
DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
OO2 Bạch Mã, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Ho Chi Minh City, Vietnam

Thành lập từ năm 2011, Dược Phẩm Đại Hưng ra đời nhằm mang đến cộng đồng những sản phẩm về thuốc, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Phục vụ hơn 70% nhà thuốc và bệnh viện tại TP. HCM, miền Đông và miền Tây. 

Với ba giá trị cốt lõi ĐẠO ĐỨC - NIỀM TIN - NHIỆT HUYẾT cũng là mục tiêu song hành cùng mỗi thành viên Đại Hưng đột phá và phát triển.

Dược Phẩm Đại Hưng luôn tạo điều kiện và cơ hội tốt nhất cho mỗi thành viên tự do thể hiện bản thân, học hỏi và phát triển không ngừng. Không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, mà còn là người thân, người bạn cùng tiến.

Những nghề phổ biến tại DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG

Bạn làm việc tại DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG

DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG

Click để đánh giá