Mô tả công việc
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Quản lý, Giám sát và hỗ trợ tình hình kinh doanh đội nhóm, văn phòng
- Chia sẻ quyền lợi và sự bảo vệ đến cho khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu được gia
- Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng
- Hoàn thành các khoá huấn luyện và training của công ty
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự
* QUYỀN LỢI
* Mức lương dành cho ứng viên trình độ Đại học
- Lương tối thiểu 18.000.000/ tháng
* Mức lương dành cho ứng viên có bằng Trung cấp- Cao đẳng
- Lương tối thiểu 12.500.000/ tháng
* Thời gian làm việc: 8h- 15h, linh động sau 15h (nghỉ Thứ 7- Chủ nhật)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 26 đến 40 tuổi
- Có bằng Đại học/ Cao đẳng
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến Bán hàng/ Tài chính/ Quản lý. Chưa có kinh nghiệm sẽ có 2 tháng thử việc và đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-14 01:15:02
Thành lập từ năm 2011, Dược Phẩm Đại Hưng ra đời nhằm mang đến cộng đồng những sản phẩm về thuốc, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Phục vụ hơn 70% nhà thuốc và bệnh viện tại TP. HCM, miền Đông và miền Tây.
Với ba giá trị cốt lõi ĐẠO ĐỨC - NIỀM TIN - NHIỆT HUYẾT cũng là mục tiêu song hành cùng mỗi thành viên Đại Hưng đột phá và phát triển.
Dược Phẩm Đại Hưng luôn tạo điều kiện và cơ hội tốt nhất cho mỗi thành viên tự do thể hiện bản thân, học hỏi và phát triển không ngừng. Không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, mà còn là người thân, người bạn cùng tiến.