Mô tả công việc
Quản Lý Hàng Hóa: Đảm bảo hàng hóa đầy đủ và tồn kho tối ưu tại các cửa hàng.
Kiểm Soát & Đánh Giá: Giám sát và điều chỉnh các chương trình khi cần.
Quan Hệ Khách Hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng, giải quyết thắc mắc.
Khuyến Mại & Trưng Bày: Triển khai và tối ưu các chương trình khuyến mại và trưng bày sản phẩm.
Tăng Doanh Số: Đạt và vượt chỉ tiêu doanh số sản phẩm trong khu vực.
Tài Chính: Theo dõi doanh số, công nợ, và quản lý thanh toán hiệu quả.
Yêu cầu:
Kỹ năng giao tiếp và phân tích tốt.
Kinh nghiệm quản lý bán hàng.
Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-15 01:50:03
Thành lập từ năm 2011, Dược Phẩm Đại Hưng ra đời nhằm mang đến cộng đồng những sản phẩm về thuốc, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Phục vụ hơn 70% nhà thuốc và bệnh viện tại TP. HCM, miền Đông và miền Tây.
Với ba giá trị cốt lõi ĐẠO ĐỨC - NIỀM TIN - NHIỆT HUYẾT cũng là mục tiêu song hành cùng mỗi thành viên Đại Hưng đột phá và phát triển.
Dược Phẩm Đại Hưng luôn tạo điều kiện và cơ hội tốt nhất cho mỗi thành viên tự do thể hiện bản thân, học hỏi và phát triển không ngừng. Không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, mà còn là người thân, người bạn cùng tiến.