Việc làm DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG

Cập nhật 05/09/2024 17:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG
Trưởng Bộ phận Quản lý và Phát triển hệ thống bán hàng
DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG
2 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Thực hiện công tác chuyên môn:

- Quản lý việc khai thác và vận hành hệ thống DMS, xây dựng báo cáo bán hàng, phân phối, chất lượng chăm sóc điểm bán…báo cáo BLĐ và gửi các đơn vị định kỳ/đột xuất.

- Triển khai và giám sát việc phối hợp với Chi Nhánh/Kênh MT để hiểu rõ nhu cầu thị trường, đề xuất các giải pháp về hệ thống.

- Thẩm định, đánh giá việc xây dựng tiêu chí, chỉ tiêu và hoàn thành KPIs của nhân sự sales thị trường (NSTT).

- Giám sát & đánh giá việc triển khai xây dựng tuyến bán hàng, vùng bán hàng, tần suất chăm sóc điểm bán của NSTT/Nhà phân phối (NPP)

- Giám sát & đánh giá việc triển khai xây dựng tuyến bán hàng, vùng bán hàng, tần suất chăm sóc điểm bán của NSTT/NPP.

- Đánh giá việc xây dựng hệ thống báo cáo phân tích kinh doanh.

2. Thực hiện công tác quản lý:

- Đề xuất bộ máy tổ chức, định biên, đào tạo huấn luyện, khen thưởng kỷ luật, văn hóa đội nhóm…

- Tổ chức phân công, giao nhiệm vụ cho nhân viên, giám sát, đánh giá, hỗ trợ, quản lý tiến độ chất lượng của Bộ phận

- Tổ chức xây dựng các quy định, quy trình, tiêu chuẩn, chính sách trong lĩnh vực chuyên môn của Bộ phận

- Quản lý hành chính của Bộ phận (phê duyệt nghỉ phép, các khoản chi của Bộ phận, các giao dịch hành chính, quản lý tài sản, thông tin văn thư lưu trữ của Bộ phận…)

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Có kinh nghiệm quản lý từ 03 năm, có hiểu biết sâu về hệ thống phân phối trong ngành bán lẻ, hiểu rõ về cách thức vận hành của hệ thống DMS và có kinh nghiệm trong việc xây dựng bộ chỉ tiêu KPIs cho sales thị trường.

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành FMCG/FnB.

- Thành thạo tin học văn phòng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG
DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
OO2 Bạch Mã, Cư xá Bắc Hải, Phường 15, Quận 10, Ho Chi Minh City, Vietnam

Thành lập từ năm 2011, Dược Phẩm Đại Hưng ra đời nhằm mang đến cộng đồng những sản phẩm về thuốc, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Phục vụ hơn 70% nhà thuốc và bệnh viện tại TP. HCM, miền Đông và miền Tây. 

Với ba giá trị cốt lõi ĐẠO ĐỨC - NIỀM TIN - NHIỆT HUYẾT cũng là mục tiêu song hành cùng mỗi thành viên Đại Hưng đột phá và phát triển.

Dược Phẩm Đại Hưng luôn tạo điều kiện và cơ hội tốt nhất cho mỗi thành viên tự do thể hiện bản thân, học hỏi và phát triển không ngừng. Không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, mà còn là người thân, người bạn cùng tiến.

Những nghề phổ biến tại DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG

Bạn làm việc tại DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG

DƯỢC PHẨM ĐẠI HƯNG

Click để đánh giá