Mô tả công việc
- Đào tạo, huấn luyện sản phẩm, kỹ năng, cách tư vấn thu thập hồ sơ thông tin khách hàng, thuyết phục khách hàng, cách xử lý các tình huống khi khách hàng thắc mắc khiếu nại
- Hỗ trợ tuyển dụng và hỗ trợ các team để duy trì team size ổn định nhất
- Sắp xếp phân bổ công việc, chia doanh số cho các nhóm và đến từng cá nhân
- Bám sát hoàn thành KPI được giao và hoàn thành
Yêu cầu công việc
+ Kinh nghiệm quản lý tối thiểu 1 năm (BĐS, TCNN, Bảo Hiểm,...)
+ Hiểu biết các công cụ, nền tảng marketting là 1 lợi thế
+ Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
+ Kỹ năng quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 10,000,000đ – 15,000,000đ+ Thưởng KD + Thưởng mốc + Thưởng Rủi ro + Thưởng cuối năm (Thu nhập đến > 20,000,000đ)
- Thưởng theo tháng/quý/năm
- Có nhiều cơ hội thăng tiến lên vị trí cấp cao ....
- Sau 2 tháng ký HĐLĐ , tham gia đầy đủ BHXH và BHYT
- Được làm việc trong môi trường thân thiện
- Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn
Thành lập từ năm 2011, Dược Phẩm Đại Hưng ra đời nhằm mang đến cộng đồng những sản phẩm về thuốc, chăm sóc và nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Phục vụ hơn 70% nhà thuốc và bệnh viện tại TP. HCM, miền Đông và miền Tây.
Với ba giá trị cốt lõi ĐẠO ĐỨC - NIỀM TIN - NHIỆT HUYẾT cũng là mục tiêu song hành cùng mỗi thành viên Đại Hưng đột phá và phát triển.
Dược Phẩm Đại Hưng luôn tạo điều kiện và cơ hội tốt nhất cho mỗi thành viên tự do thể hiện bản thân, học hỏi và phát triển không ngừng. Không chỉ đơn thuần là đồng nghiệp, mà còn là người thân, người bạn cùng tiến.