Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
OSPV cần tuyển gấp 1 Kế toán tổng hợp với nội dung như sau:
* Địa điểm làm việc: Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
* Thời gian làm việc: 8h30-17h30 hoặc 8h00-17h00. từ thứ Hai đến thứ Sáu và 2 sáng thứ Bảy/ tháng
* Thời hạn hợp đồng: 7 tháng. từ 12/2023-7/2024
* Mức lương: 10 triệu Gross
* Nội dung công việc:
- Ghi nhận mọi nghiệp vụ kế toán vào phần mềm Misa.
- Kê khai VAT hàng tháng.
- Lập các báo cáo nội bộ.
- Hỗ trợ mọi yêu cầu kiểm toán
- Các nhiệm vụ khác do Kế toán trưởng giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan kế toán.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán tổng hợp.
- Kỹ năng Microsoft office tốt
- Kĩ năng giao tiếp, hòa đồng với đồng nghiệp
- Sử dụng tốt phần mềm Misa.
* Quyền lợi:
- Lương gross: 10.000.000/tháng.
- Làm việc trong 7 tháng.
- Các phúc lợi dành cho nhân viên toàn thời gian như bảo hiểm, khám sức khỏe hàng năm, nghỉ phép hàng năm, công ty du lịch, xây dựng đội nhóm, v.v.
- Cơ hội đào tạo
- Làm việc trong môi trường năng động, đa quốc gia.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 10 Tr VND
Công Ty TNHH Dược Phẩm Đức Phúc phân phối các mặt hàng thuốc tân dược và mỹ phẩm. Công ty phân phối đi đầu trong lĩnh vực da liễu ở kênh thầu, kê đơn và phòng mạch tại miền Bắc. Môi trường làm việc thân thiện, linh động, thu nhập ổn định, phúc lợi tốt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
Công ty tập trung phát triển chuyên sâu từng nhóm hàng với những sản phẩm chất lượng nhất, tốt nhất cho người bệnh. Bên cạnh đó, Đức Phúc Pharma sẽ dành nhiều nguồn lực để xây dựng hệ thống và con người là nhiệm vụ quan trọng xuyên suốt quá trình phát triển của công ty.