Mô tả công việc
Lạc Bửu- chuỗi ẩm thực tái tạo sức khỏe, phục vụ những món ăn giàu dinh dưỡng như súp bào ngư vi cá, cháo bào ngư,...theo nguyên tắc nhẹ nhàng tốt cho sức khỏe.
Với sứ mệnh: "Mang đến cho người tiêu dùng những món ăn ngon để thưởng thức và tái tạo sức khỏe 1 cách nhanh chóng, dễ dàng". Chúng tôi chào đón bạn gia nhập đội ngũ chúng tôi để cùng nhau:
Xây dựng chiến lược Content và lập kế hoạch:
Đề xuất chiến lược và lập kế hoạch sản xuất nội dung phù hợp với từng mục tiêu Marketing.
Nghiên cứu sản phẩm và thế mạnh của công ty.
Nghiên cứu Content, ngôn ngữ của khách hàng.
Nghiên cứu tâm lý và hành vi khách hàng.
Triển khai content:
5% Sản xuất nội dung hỗ trợ bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng như khuyến mãi, tờ rơi, menu, hướng dẫn,...
15% Sản xuất, đăng nội dung theo hành trình khách hàng góp phần Educate, chăm sóc khách hàng bằng nội dung trên facebook, Zalo...
Phối hợp với các bộ phận edit video, thiết kế hình ảnh, chụp ảnh, livestream để triển khai kế hoạch marketing.
80% khối lượng công việc liên quan đến nội dung bán hàng, nội dung quảng cáo trên kênh: website, ladingpage, salepage, Faceboọk, Reels, Tiktok, youtube... Mục tiêu là tăng số khách hàng tiềm năng, tỷ lệ chuyển đổi CR%, số lượng đơn hàng...
Tối ưu hóa nội dung cho KPI:
Cập nhận xu hướng tiếp thị và nội dung để cải thiện chất lượng cũng như hiệu suất.
Phân tích dữ liệu chiến dịch để đánh giá hiệu quả của nội dung, cung cấp thông tin chi tiết và khuyến nghị để nâng cao hiệu suất trong tương lai.
Đảm bảo rằng tất cả nội dung được tối ưu hóa để đạt được các chỉ số hiệu suất chính (KPI): tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển đổi (CR), chi phí cho mỗi lần nhấp chuột (CPC), Chi phí/doanh thu (CIR) v.v.
Luôn cập nhật chính sách nền tảng để đảm bảo tất cả nội dung tuân thủ các định của nền tảng đó.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm 3 năm trở lên tại các vị trí copywriter, digital marketing hoặc tương đương. Đặc biệt là tham gia các chiến dịch Performance.
Có tinh thần kỷ luật, tính trách nhiệm cao với bản thân và công việc...
Am hiểu các nền tảng mạng xã hội.
Kiến thức ngành (Domain Knowledge): nhà hàng, bán lẻ, thực phẩm.
Có khả năng sáng tạo nội dung quảng cáo thu hút, hấp dẫn và phù hợp với từng đối tượng mục tiêu.
Có khả năng phân tích dữ liệu, nghiên cứu khách hàng và đưa ra báo cáo chi tiết.
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
Quyền lợi
Thu nhập: Từ 12- 18tr (cơ bản + KPI + thưởng), thu nhập phụ thuộc vào năng lực với mục tiêu rất rõ ràng.
Chế độ BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định. Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách chung của Công ty.
Thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm, thưởng tháng 13 theo chính sách chung của Công ty.
Môi trường làm việc chân thành, hạnh phúc, năng động, học hỏi và cải tiến mỗi ngày.
Chủ doanh nghiệp có tinh thần kinh doanh tử tế.
Được làm việc trong môi trường công ty cơ chế minh bạch, rõ ràng và nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 01:50:02
Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh được thành lập từ năm 2001, là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, kinh doanh dược phẩm. Hoa Linh liên tục đầu tư cơ sở vật chất và nguồn nhân lực nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Hiện nay công ty Dược phẩm Hoa Linh đã có 2 nhà máy lớn đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất, bảo quản kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm của tổ chức Y tế thế giới (GMP; cGMP; GLP; GSP-WHO) và tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 tại khu Công nghiệp Phùng, Đan Phượng, Hà Nội và khu Công nghiệp Đồng Văn, Hà Nam với gần 800 cán bộ nhân viên. Dược phẩm Hoa Linh đã sản xuất và phân phối một số sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua như (Dạ hương, thuốc ho Bảo Thanh, viên ngậm Bảo Thanh, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân, nước rửa tay Ngọc Thảo…), góp phần nâng cao uy tín, chất lượng thuốc sản xuất trong nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
-
Dược phẩm Hoa Linh được thành lập năm 2001 từ truyền thống gia đình và niềm đam mê với lĩnh vực Dược học, Y học của những người sáng lập. Ngay từ khi thành lập, chúng tôi đã xác định mục tiêu của doanh nghiệp là tạo ra những sản phẩm dược phẩm, thực phẩm và mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.
-
“Hoa” mang nghĩa “tinh hoa”, là những gì tốt đẹp nhất, tinh tuý nhất, quý giá nhất. “Linh” hàm ý “linh nghiệm”, là sự hiệu quả, hiệu nghiệm, tác dụng đúng như dự tính. Tên gọi doanh nghiệp của chúng tôi chính là tuyên ngôn về định hướng phát triển sản phẩm. Để có được những sản phẩm theo đúng tuyên ngôn như vậy, chúng tôi xây dựng hệ giá trị cốt lõi 8T cho đội ngũ Hoa Linh, đó là TRÍ TUỆ, TẬN TÂM, TỬ TẾ và TRUYỀN THỐNG.
-
Chúng tôi hiểu rằng, một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì phải cung cấp những sản phẩm chất lượng, giữ được uy tín với khách hàng. Khách hàng chính là những vị giám khảo công bằng nhất, quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, mỗi thành viên Hoa Linh phải nỗ lực không ngừng, cẩn trọng, tỉ mỉ, chu đáo đối với từng việc nhỏ nhất, để sản phẩm, dịch vụ của công ty luôn làm hài lòng khách hàng.
-
Dược phẩm Hoa Linh hiện nay là một trong những công ty về lĩnh vực Dược phẩm hàng đầu Việt Nam, để có được thành công ấy là nhờ sự quan tâm, hỗ trợ và tin tưởng từ Quý khách hàng, đối tác, bạn bè. Chúng tôi xin hứa sẽ đồng hành cùng các bạn với tư cách là một “Trung tâm nghiên cứu các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe”.