Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng kế hoạch bán hàng theo tuần/tháng:
- Tiếp nhận chỉ tiêu doanh số, lên kế hoạch dự thu, phân bổ chỉ tiêu đến Danh sách khách hàng được bàn giao
- Dựa vào nhu cầu của khách hàng, lên các ý tưởng, xây dựng, đề xuất với cấp trên kế hoạch chăm sóc khách hàng nhắm thúc đẩy doanh số.
Phát triển khách hàng:
- Xác định đúng đối tượng KH mục tiêu đánh giá được tiềm năng của khách hàng trên địa bàn được bàn giao
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm hoàn thành mục tiêu doanh số
- Đề xuất khai thác khách hàng mới trên địa bàn được bàn giao
Quản lý địa bàn bán hàng:
- Theo dõi đơn hàng, kiểm tra tồn kho tại địa bàn, phối hợp dự trù và yêu cầu công ty cung ứng hàng hoá kịp thời
- Nắm bắt và theo dõi các biến động về địa bàn
Nắm bắt đối thủ cạnh tranh, tham gia phối hợp trong công tác phát triển sản phầm
Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý: Thực hiện đầy đủ Báo cáo theo quy định, tham gia các hoạt động, chương trình đào tạo của Công ty
Yêu Cầu Công Việc
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Yêu thích công việc kinh doanh và có định hướng theo đuổi lâu dài công việc kinh doanh
- Nhanh nhẹn có khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Chính trực, chăm chỉ, có tính kiên trì
III. Quyền lợi
1. THU NHẬP: 8.000.000 - 15.000.000 VNĐ/tháng
Bao gồm:
- Phụ cấp: Chi phí chăm sóc khách hàng
- Thưởng Doanh số
- Thưởng KPI
2.Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ (Theo chính sách thưởng của Quản lý)
3. Khen thưởng hiệu suất làm việc (Theo chính sách thưởng xây dựng và thoả thuận);
4. Hoạt động ngoại khóa: Hoạt động teambuilding, nghỉ mát với tần suất 3 – 4 lần/năm, Y.E.P hàng năm, các hoạt động thiện nguyện (Nhóm thiện nguyện “Ngôi trường ước mơ”) là những sự kiện thường niên của Công ty.
5. Các quyền lợi khác theo quy định hiện hành:
- Tham gia BHXH, BHYT sau khi hết thời gian thử việc
- Hưởng 12 ngày phép/năm
6. Trải nghiệm phong cách quản lý chủ động và phóng khoáng: Được Ban lãnh đạo Công ty tạo điều kiện tối đa trong việc hoàn toàn chủ động xây dựng mục tiêu, kế hoạch thực hiện và triển khai các hành động để đạt được mục tiêu.
7. Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 đến sáng thứ 7)
IV. Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Thông tin khác
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
* Tầm nhìn:
Trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dược phẩm với chất lượng sản phẩm tốt nhất, dịch vụ uy tín và giá thành hợp lý.
* Sứ mệnh:
Đối với người tiêu dùng: Phong Đạt cam kết mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, hiệu quả điều trị cao, dịch vụ chuyên nghiệp với giá thành hợp lý.
Đối với nhân viên: Với Phong Đạt Phar, con người là tài sản quý giá nhất nên công tác đào tạo luôn được công ty ưu tiên hàng đầu để xây dựng đội ngũ nhân viên theo kịp sự phát triển của công ty và xã hội.
Đối với cộng đồng: Phong Đạt Phar hoạt động với phương châm “Vì sức khỏe, chia sẻ trách nhiệm và đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng”.
* Giá trị cốt lõi:
- Chuyên nghiệp
- Tin cậy
- Tôn trọng
- Sáng tạo
- Vì sức khỏe người Việt.
* Lĩnh Vực Hoạt Động
- Nhà phân phối và sản xuất:
+ Sản xuất và phân phối các sản phẩm hỗ trợ, đáp ứng nhu cầu cho các bệnh viện và hệ thống nhà thuốc
* Mạng lưới phân phối rộng khắp:
- Sản phẩm của Phong Đạt Phar được phân phối tại hơn 20.000 nhà thuốc trải dài khắp 63 tỉnh thành.
- Sản phẩm của Phong Đạt được hàng triệu khách hàng lựa chọn và tin dùng.
Hệ thống bán lẻ đạt chuẩn:
- Phong Đạt Phẩ cung ứng các sản phẩm chất lượng tốt, giá hợp lý với đội ngũ Dược sĩ tư vấn giàu kinh nghiệm và nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
- Nhiều chương trình chăm sóc khách hàng với các tiện ích và quyền lợi cộng thêm cho người tiêu dùng.