Việc làm ERICSSON VIETNAM CO., LTD

Cập nhật 08/12/2024 22:24
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ERICSSON VIỆT NAM
Customer Network Support Engineer
ERICSSON VIETNAM CO., LTD 4.6★
7 đánh giá 7 việc làm 33 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- e.town 2, Đường Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, Ho Chi Minh City, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

15
Learning and Development
As company policy

Mô Tả Công Việc

Our Great Opportunity!
We are now looking for Support Engineer to provide solutions to problems that have been reported by customers according to established processes and contracted Service Level Agreements. The support Engineer has product/domain, and/or solutions knowledge and/or customer networks knowledge as well as knowledge of technology evolution of product/domain. In case additional services are contracted with the customer the Support engineer will also handle e.g., Pre-emptive and Software Update handling. Related to Problem Management, Support Engineer is responsible for the implementation of preventive actions and reporting results of implementation. Are you in!

In this role, you would:
• Handle Software Update Management (SUM) and resolve Customer issues
• Keep track of ongoing Customer service request and ensure that concern is being addressed with the right priority
• Analyze and begin to Handle and provide support in critical and Emergency cases when needed
• Interface and Interact with the relevant stockholders within organization and ensure the timely progress on Customer service request for Critical/ Priority cases
• Coordinate and deliver the knowledge transfer sessions with stakeholders
• Review and prepare the relevant technical document i.e. RCA
• Understand and get updated on solution deployed in customer network
• Make customer aware on product Life cycle i.e. HW or SW
• Connect with customer for planned activities in network as needed
• Provide technical support to Service delivery Manager in all respect
• Participate and contribute during pre-sales engagement activities, if needed
• Understanding of the contractual obligation for support delivery
• Ensure that KPIs are met according to SLA
• Identify the add on sales opportunities
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

To be successful in the role you must have:
• Education: BE/B Tech or equivalent
• Min years of experience: 10+ Years
• Experience on working in 4G & 5G Packet Core is must. The following applications/functions are considered to be part of Packet Core:
• MME/AMF/SMF/PCC
• EPG/Packet Gateway
• SAPC/CCPC/5G Policy Controller
• An exceptional problem solving and resolving skill is required to solve the customer issues without advancing to the next level for competence units
• VoLTE details Call flow knowledge (Protocols like SIP, Diameter, H.248)
• Working experience on IMS products (CSCF, MTAS, SBG, MRS, IPWorks, AFG)
• Should be able do tracing and sophisticated logs' analysis for Packet Core Nodes (4G & 5G) & IMS domain.
• Exposure to any of the following Cloud Core applications/environments is desired
• Strong technical skill should be exhibited when dealing with sophisticated customer issues.
• Should have worked in a Support function earlier
• Past experience with Ericsson will be preferred
• Good knowledge of 3GPP in 5G Packet Core & IMS domain
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ERICSSON VIỆT NAM
ERICSSON VIETNAM CO., LTD Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 15, tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, lô 6, khu đô thị mới Cầu Giấy, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ericsson không dừng lại là một tập đoàn cung cấp thuần túy các thiết bị viễn thông. Ở phạm vi toàn cầu, Ericsson còn là nhà cung cấp các giải pháp về dịch vụ viễn thông và truyền thông đa phương tiện.

Đối với thị trường Việt Nam, đây là hai mảng kinh doanh mới đầy tiềm năng phát triển trong tương lai. Do đó, những ai làm việc ở Ericsson sẽ có rất nhiều cơ hội phát huy khả năng của mình. Việc trau dồi năng lực, chuyển giao kinh nghiệm và đào tạo con người được ban giám đốc Ericsson đặc biệt xem trọng để gìn giữ và thu hút nhân tài.

Mục tiêu chiến lược của công ty là thu hút các ứng viên giỏi nhiều kinh nghiệm lẫn các tài năng trẻ chưa có kinh nghiệm nhưng tràn đầy nhiệt huyết đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh của công ty. Đứng trước sự phát triển vũ bão của ngành viễn thông, nhân viên Ericsson luôn được tạo điều kiện để theo kịp xu hướng phát triển của ngành, của công nghệ hiện đại nhằm phát huy năng lực và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu tương lai.

Các nhân viên được khuyến khích tham gia chương trình Học Mỗi Ngày nhằm trau dồi kiến thức và kỹ năng cần thiết cho công việc. Mỗi ngày nhân viên luôn thấy có nhu cầu học hỏi những điều mới lạ để có thể vượt qua những khó khăn thử thách. Điều đó đã nuôi dưỡng lòng đam mê chiến thắng và hoài bão thăng tiến ở mỗi nhân viên.

Đối với những lĩnh vực kinh doanh mới, Ericsson tạo ra những diễn đàn như Multimedia Campus để tất cả nhân viên của công ty trên toàn cầu có thể gặp gỡ và chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Nhân viên còn rất quan tâm đến một chương trình đặc biệt của công ty: mời các chuyên gia danh tiếng từ Trường Kinh doanh Havard thực hiện những bài giảng truyền hình trực tuyến theo chuyên đề. Nhờ đó nhân viên Ericsson có thể học và đối thoại trực tiếp ngay từ máy tính làm việc của họ.

Đặc biệt, 2007 là năm đầu tiên Ericsson Việt Nam tuyển dụng các sinh viên tốt nghiệp từ các trường đại học Bách Khoa (tại Hà nội và TPHCM). Các tân cử nhân được tuyển ngay sau đó đã tham gia chương trình đào tạo như các khóa đào tạo chuyên đề trên Web tại các trung tâm đào tạo vùng hay toàn cầu của Ericsson và đồng thời được đào tạo trong quá trình trực tiếp tham gia các dự án đang triển khai.


Review ERICSSON VIETNAM CO., LTD

4.6
7 review

11/04/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty ít tuyển nhân sự lắm, trong này toàn người trưởng thành

29/03/2024
Nhân Viên Giám Sát tại Hà Nội

Kỹ sư dịch vụ hiện trường(GL)

20/11/2023
Service manager/Giám đốc dịch vụ khách hàng tại Hà Nội

Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tốt nhất để làm việc

Những nghề phổ biến tại ERICSSON VIETNAM CO., LTD

Bạn làm việc tại ERICSSON VIETNAM CO., LTD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ERICSSON VIETNAM CO., LTD

ERICSSON VIETNAM CO., LTD

Click để đánh giá