Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Family Foods Market ra đời với quan điểm luôn tinh chọn những nhà cung cấp thực phẩm uy tín, để sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ có chất lượng tốt nhất với nguồn gốc rõ ràng. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng chỉ có những sản phẩm xanh, sạch mới tạo nên món ăn ngon và nâng cao sức khoẻ gia đình.
Family Foods Market không chỉ là địa điểm lý tưởng để các thành viên trong gia đình mua sắm, mà còn là nơi làm chiều lòng cả những tín đồ yêu ẩm thực. Chúng tôi sẽ giúp việc lựa chọn những sản phẩm tươi ngon cho bữa ăn của quý khác trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Bên cạnh đó, khách hàng đến với Family Foods Market sẽ có những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ. Chúng tôi quan tâm đến từng khu vực tại siêu thị, luôn đảm bảo sự gọn gàng, cùng không gian sạch sẽ. Từ việc nâng cao tất cả các tiêu chuẩn trong quá trình phục vụ, chúng tôi mong muốn góp phần gia tăng giá trị cuộc sống của người tiêu dùng.
Với tâm huyết và định hướng của Family Foods Market, chúng tôi tin sẽ mang lại những giá trị sâu sắc và mặt hàng chất lượng đến từng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2021
Mission
Chúng tôi mang tới không gian mua sắm theo phong cách Châu Âu, dịch vụ chất lượng cao cấp, phục vụ mọi nhu cầu chính đáng của khách hàng để tạo ra những trải nghiệm chưa nơi nào có.