Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng: (i) Kế hoạch chương trình thúc đẩy kinh doanh khách hàng mới; (ii) Kế hoạch phát triển hệ thống phục vụ kinh doanh (phát triển Công nghệ thông tin – IT roadmap)
- Xây dựng chính sách bán hàng cho lực lượng bán hàng, đối tác
- Phát triển: (i) Khung nhu cầu khách hàng, thị trường, kinh doanh để xác định cơ hội; (ii) Thiết kế và đóng gói giải pháp kinh doanh
- Triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh cho khách hàng mới theo phân khúc, theo mùa vụ, đối tác,….
- Triển khai: (i) Điều tiết chính sách bán hàng theo từng đối tác (Account Planning) để tối ưu cơ hội bán; (ii) Chính sách giá/phí theo mô hình giá trị khách hàng
- Định hướng truyền thông triển khai các chương trình, chiến dịch bán hàng
- Tổng hợp, phân tích dữ liệu, lập báo cáo, theo dõi các chỉ số quản trị hiệu suất và đề xuất các giải pháp thúc đẩy kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Kế toán kiểm toán,....
- Từ 7 năm kinh nghiệm chuyên môn có liên quan đến Phân tích kinh doanh/ Phân tích tài chính/ Quản lý kinh doanh/ Thúc đẩy kinh doanh/ Phân tích dữ liệu/ Quản trị hiệu quả/ Quản lý hiệu suất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
- Am hiểu các chỉ số tài chính
- Sử dụng thành thạo các công cụ Excel, Powerpoint, PowerBI là lợi thế lớn
- Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác
- Suy nghĩ mới vượt ngoài khuôn khổ để hướng tới những giải pháp cải tiến nhất.
- Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH FASHION GARMENTS là công ty con của Tập đoàn Hirdaramani (Sri Lanka) và là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất hàng may mặc bền vững tại Việt Nam từ năm 1994. Chúng tôi sử dụng hơn 125 năm kinh nghiệm sản xuất hàng may mặc của tập đoàn mình, cùng với quan điểm lấy khách hàng làm trung tâm và tinh thần định hướng chi tiết đã khiến chúng tôi khác biệt với các đối thủ cạnh tranh trong nhiều thập kỷ. Ngoài Việt Nam, Tập đoàn Hirdaramani còn có các cơ sở sản xuất tại Sri Lanka, Bangladesh và Ethiopia cũng như các văn phòng tìm nguồn cung ứng tại Trung Quốc và Hồng Kông.
Review Fashion Garments Co. Ltd.
Môi trường làm việc thân thiện, năng động, đồng nghiệp giúp đỡ nhau, bữa trưa được công ty cung cấp (ID)
Tính bền vững trong cả doanh nghiệp và con người (ID)
Không có gì để nói, làm việc thiếu chuyên nghiệp