FLC Samson Golf & Resort ★ 2.7

Thanh Hoá
500 - 1.000 nhân viên
Nhà hàng / Khách sạn
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại FLC Samson Golf & Resort

Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm FLC Samson Golf & Resort

Cập nhật 07/12/2025 11:28
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH FLC Samson Golf & Resort
Outlet Manager
FLC Samson Golf & Resort 2.7★
3 đánh giá 49 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 19/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Sầm Sơn - Thanh Hóa

Mô tả công việc

1. Quản lý nhân viên
  • Sắp xếp lịch làm việc, sắp xếp và điều động nhân viên thực hiện công viêc.
  • Đề xuất, tham gia tuyển dụng, hưỡng dẫn nhân viên tuân thủ các tiêu chuẩn trong công việc, và nắm rõ được trách nhiệm của mỗi nhân viên tại nơi làm việc.
  • Đánh giá kết quả đào tạo thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
  • Tổ chức thực hiện theo các qui định về quản lý nhân sự của công ty.

2. Quản lý tài chính

  • Theo dõi doanh thu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng của nhà hàng.
  • Kiểm soát các hóa đơn hàng hóa mua bán, cân đối tài chính giữa đầu vào và đầu ra để luôn đạt hiệu quả trong kinh doanh.

3. Quản lý hàng hóa, tài sản

  • Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tuần, giải trình cho trưởng bộ phận số lượng hư hỏng, mất mát.
  • Kiểm soát hàng hóa, bao gồm cả hàng order và hàng bán, đảm bảo định mức quay vòng hàng hóa và hủy, trả các hàng hóa không đạt tiêu chuẩn
  • Kiểm soát và ký các phiếu điều chuyển hàng hóa, thực phẩm.
  • Kiểm tra các phiếu yêu cầu xuất kho hàng ngày.

4. Giải quyết các vấn đề liên quan tới khách hàng

  • Trực tiếp giải quyết các phàn nàn từ khách hàng.
  • Tổ chức theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ nhà hàng.
  • Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.

5. Điều hành công việc

  • Chịu trách nhiệm chia sẻ và đốc thúc nhân viên để đạt được các mục tiêu tài chính của nhà hàng.
  • Chịu trách nhiệm lập kế hoạch nguồn nhân lực để đáp ứng khối lượng kinh doanh cũng như kiểm soát chi phí nhân công.
  • Chịu trách nhiệm hỗ trợ sắp xếp điều tiết nhân viên trong giờ cao điểm của nhà hàng.
  • Tổ chức họp mỗi ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
  • Giải quyết mọi vấn đề phát sinh hàng ngày.
  • Tổ chức thực hiện các yêu cầu, chỉ thị của trưởng bộ phận.
  • Thực hiện báo cáo doanh thu, sổ sách hàng ngày.
  • Phối hợp các bộ phận khác để thực hiện công việc.
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động hàng tuần, tháng cho nhà hàng.

6. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ

  • Tổ chức việc giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình phục vụ của nhà hàng.
  • Đề xuất các chương trình để cải tiến hoạt động của nhà hàng.
  • Đào tạo các quy trình phục vụ tại nhà hàng, kiến thức về đồ uống cho tất cả nhân viên.
  • Báo cáo tình hình hoạt động hàng ngày cho Trưởng bộ phận.

7. Các công việc khác

  • Thực hiện các chương trình khuyến mãi và đề xuất với trưởng bộ phận.
  • Thực hiện các công việc khác do cấp trên chỉ đạo.

Quyền lợi được hưởng

  • Thưởng service charge hàng tháng
  • Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật,…
  • Hỗ trợ cơm sáng, trưa, tối theo ca làm việc
  • Công ty hỗ trợ đồng phục, nơi gửi xe miễn phí
  • Công ty có khu nhà ở riêng và hỗ trợ 3 bữa cơm/ngày cho CBNV ở xa.
  • Tham gia Bảo hiểm y tế, bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước; Tham gia BHTN 24h hàng năm.
  • Chế độ nghỉ dưỡng tại các resort 5 sao theo quy định của Tập đoàn/Công ty.
  • Khám sức khỏe thường niên, định kỳ 1 lần/năm.
  • Được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ để nâng cao tay nghề
  • Đánh giá năng lực hàng năm và có lộ trình thăng tiến.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện ở một trong những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Doanh Nghiệp Khách Sạn - Du Lịch hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
  • Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Có kiến thức về chuyên ngành khách sạn, có nghiệp vụ nhà hàng/bar.
  • Có nghiệp vụ quản lý.
  • Kỹ năng máy tính, tiếng Anh tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Nắm bắt nhanh và xử lý tình huống tốt
  • Có khả năng dẫn dắt và gắn kết đội nhóm, sẵn sàng cống hiến, có trách nhiệm trong công việc.
  • Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe, thái độ niềm nở.
  • Tầm nhìn chiến lược, quan sát, giải quyết vấn đề.

Yêu cầu hồ sơ

  • Gửi CV cập nhật mới nhất
  • Ngôn ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty TNHH FLC Samson Golf & Resort
FLC Samson Golf & Resort Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Đường Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Là nơi giao điểm giữa sông Mã hùng vĩ và biển Sầm Sơn thơ mộng, cách sân bay Thọ Xuân 45 phút, quần thể nghỉ dưỡng FLC Samson Beach & Golf Resort được ưu đãi bởi thiên nhiên tươi đẹp và vị trí đắc địa nhất tại khu vực Bắc Trung Bộ. Đến với FLC Sầm Sơn, Quý khách sẽ được trải nghiệm tổ hợp giải trí và nghỉ dưỡng bốn mùa độc đáo như một bản giao hưởng của cuộc sống. Hãy đến và cảm nhận bức tranh tươi đẹp muôn màu chỉ có duy nhất tại FLC Samson Beach & Golf Resort - Bản giao hưởng cuộc sống.


Review FLC Samson Golf & Resort

2.7
3 review

14/11/2023
Nhân Viên Nhân Sự tại Hà Nội

Thực tập sinh nhân sự tại FLC

21/10/2021
Sales Representative tại Hà Nội

Không tốt

20/11/2023
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội

Tốt

Những nghề phổ biến tại FLC Samson Golf & Resort

Bạn làm việc tại FLC Samson Golf & Resort? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo FLC Samson Golf & Resort

FLC Samson Golf & Resort

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo