Việc làm G-Holdings

Cập nhật 10/08/2024 16:51
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH G-Holdings
Quản Lý Khách Hàng (Thu Nhập Theo Lương Cơ Bản + Hoa Hồng + Thưởng)
G-Holdings
7 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 26/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 199 bạch đằng, thượng lý, hồng bàng, hải phòng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL/Auto/Mortgage đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường, duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
- Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Xác minh, tìm hiểu thông tin khách hàng, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng liên quan đồng thời trình các cấp thẩm định, phê duyệt theo quy định của VIB;
- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
- Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay min 1 năm
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và bán hàng tốt;
- Năng động, sáng tạo, làm việc độc lập, chịu được áp lực cao

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập theo lương cơ bản và lương kinh doanh (thu nhập không giới hạn, dựa trên kết quả đạt được)

- Chế độ lương, thưởng cạnh tranh, chế độ lễ tết thường niên, thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng, chế độ du lịch hàng năm

- Cấp bậc vị trí thay đổi 2 quý/lần theo hiệu quả công việc

- Hưởng đầy đủ chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động

- Ngày phép 15 ngày/năm & ngày lễ theo quy định luật lao động

- Lộ trình thăng tiến trong công việc

- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
B2 R6 Royal city, số 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Tập đoàn G-Holdings là một tập đoàn hoạt động nhiều lĩnh vực gồm: thương mại, đầu tư quốc tế và dược mĩ phẩm. G-Holdings có 6 công ty con và văn phòng trụ sở chính tại Royal City. Tập đoàn đã có gần 10 năm kinh nghiệm và là một trong những thương hiệu hàng đầu trong giới.

Những nghề phổ biến tại G-Holdings

Bạn làm việc tại G-Holdings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo G-Holdings

G-Holdings

Click để đánh giá