Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- CSKH: Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại...
- Tương tác với KH qua kênh Call
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống,...
- Không áp doanh thu/doanh số, ko bán hàng
- Khách hàng 100% là người Mỹ
- Làm việc xoay ca luân phiên 8 tiếng, mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng
Thứ 2 - thứ 6 làm xoay trong 2 ca: 20h - 05h và 23h - 8h Thứ 7: ca 22h -7h
NGHỈ CHỦ NHẬT
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu chứng chỉ , chỉ cần giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh cả 4 kỹ năng (Nếu chưa đạt của kênh call sẽ được chuyển kênh chat/ review)
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đãi ngộ: đối với từng vị trí
• Call Agent: Lương khởi điểm 14 triệu đồng.
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm; xét tăng lương sau 3 tháng đầu làm việc.
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh - Công ty cung cấp 100% các trang thiết bị cần thiết cho công việc.
- Cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh trong môi trường hướng tới khách hàng mục tiêu là thị trường Mỹ.
- Tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo quy định của pháp luật Việt Nam, đóng BHXH bắt đầu sau 2 tháng làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp lên các vị trí quản lý như Giám sát, Trưởng nhóm, Huấn luyện viên, Chuyên viên,..
- Linh hoạt chuyển đổi kênh làm việc theo năng lực cá nhân để gia tăng thu nhập.
- Tổ chức sinh nhật, hoạt động xây dựng đội nhóm, du lịch hàng năm, các chương trình khen thưởng và hỗ trợ từ liên đoàn lao động.
- Cung cấp đào tạo nghề toàn diện ban đầu.
Tập đoàn G-Holdings là một tập đoàn hoạt động nhiều lĩnh vực gồm: thương mại, đầu tư quốc tế và dược mĩ phẩm. G-Holdings có 6 công ty con và văn phòng trụ sở chính tại Royal City. Tập đoàn đã có gần 10 năm kinh nghiệm và là một trong những thương hiệu hàng đầu trong giới.