Mô tả công việc
-
Tiếp nhận sản phẩm bảo hành từ dịch vụ khách hàng.
-
Sửa chữa các sản phẩm bảo hành khi sản phẩm bị lỗi, hỏng.
-
Theo dõi thời hạn bảo hành sản phẩm bảo hành.
-
Chịu trách nhiệm sản phẩm bảo hành và linh kiện khi bàn giao với dịch vụ khách hàng.
-
Chịu trách nhiệm việc thay thế linh kiện khi sửa chữa bảo hành của khách theo đúng quy trình công ty (Hệ thống ERP).
-
Báo cáo lại công việc cuối ngày cho Trưởng bộ phận.
-
Hỗ trợ lắp đặt các sản phẩm tại nhà khách khi có yêu cầu (Được đào tạo).
Yêu cầu công việc
-
Nam từ đủ 18 tuổi trở lên.
-
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
-
Có kinh nghiệm sữa chữa hàng Điện gia dụng là lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
-
Có ý thức làm việc chuyên cần, trung thực và tích cực trong công việc.
-
Xác định được thời gian cần xử lý, sửa chữa sản phẩm để hoàn tất công việc nhanh nhất có thể.
Quyền lợi được hưởng
-
Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo Luật Lao Động của Nhà nước.
-
Du lịch 1 lần/năm.
-
Thưởng thêm cho các ngày Lễ Tết, Sinh Nhật,....
-
Công việc làm giờ hành chính, nghỉ 2 thứ 7 và 4 CN.
Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phần mềm cho các công ty đa quốc gia - Thương hiệu 5Stars do Công ty 5S xây dựng và phát triển - đã đạt được những thành công và có vị trí nhất định trên thị trường với hơn 2/3 các doanh nghiệp đa quốc gia tại Việt Nam lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm do 5S cung cấp. Với phương châm: Tập trung mang đến lợi nhuận và lợi ích cao nhất cho khách hàng. 5S đặt sự thấu hiểu nghiệp vụ nội bộ của khách hàng một cách sâu sắc làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển. Song song với quá trình phát triển, 5S liên tục tích tụ kinh nghiệm, bồi dưỡng nền tảng kiến thức vững chắc để không chỉ thấu hiểu, chia sẻ, hỗ trợ, mà 5S còn là đơn vị đồng hành cùng phát triển, cùng thành công với khách hàng. Đến nay, 5S đã cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia như: Nestle, Lavie, Colgate, L’Oréal,…