Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Ghi nhận các ca bảo hành liên quan đến điều hòa, tiến hành phân tích lỗi sản phẩm.
- Xử lý các khiếu nại bảo hành, cung cấp thông tin chính xác về quy trình bảo hành, và đề xuất các giải pháp phù hợp để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng (Ngành hàng điều hòa).
- Theo dõi quá trình bảo hành, thực hiện các khảo sát và lấy phản hồi từ khách hàng sau khi hoàn tất dịch vụ để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Cập nhật thông tin bảo hành vào hệ thống một cách chính xác và kịp thời. Phối hợp với các thành viên trong nhóm để đảm bảo quy trình vận hành trung tâm bảo hành diễn ra thông suốt.
- Lập báo cáo định kỳ phân tích lỗi sản phẩm/ lỗi phát sinh do yếu tố khách quan v...v... , phối hợp với HQ để tiến hành xử lý và cải thiện
- Tham gia các buổi đào tạo nội bộ để nâng cao kỹ năng và kiến thức liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bảo hành.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động của trung tâm bảo hành.
Yêu Cầu Công Việc
-Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kinh nghiệm về kỹ thuật / bảo hành máy lạnh
-Tiếng Anh giao tiếp
-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
-Năng động, tự tin, hoạt bát, có tinh thần tự giác chủ động trong công việc
-Chăm chỉ, chịu khó, nhạy bén, cầu tiến
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm, dịch vụ phần mềm cho các công ty đa quốc gia - Thương hiệu 5Stars do Công ty 5S xây dựng và phát triển - đã đạt được những thành công và có vị trí nhất định trên thị trường với hơn 2/3 các doanh nghiệp đa quốc gia tại Việt Nam lựa chọn sử dụng các sản phẩm, dịch vụ phần mềm do 5S cung cấp. Với phương châm: Tập trung mang đến lợi nhuận và lợi ích cao nhất cho khách hàng. 5S đặt sự thấu hiểu nghiệp vụ nội bộ của khách hàng một cách sâu sắc làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động phát triển. Song song với quá trình phát triển, 5S liên tục tích tụ kinh nghiệm, bồi dưỡng nền tảng kiến thức vững chắc để không chỉ thấu hiểu, chia sẻ, hỗ trợ, mà 5S còn là đơn vị đồng hành cùng phát triển, cùng thành công với khách hàng. Đến nay, 5S đã cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho nhiều doanh nghiệp đa quốc gia như: Nestle, Lavie, Colgate, L’Oréal,…