Mô tả công việc
- 1. Cùng các nhân viên khác thực hiện công việc chuẩn bị vào ca.
2. Phân công NV thực hiện công việc chuẩn bị.
3. Kiểm tra công việc chuẩn bị trước giờ phục vụ.
4. Quản lý toàn bộ nhân viên phục vụ tại khu vực phụ trách.
5. Điều động nhân viên phục vụ thực hiện công việc.
6. Theo dõi việc sử dụng các công cụ trong giờ làm việc.
7. Kiểm tra các máy móc, thiết bị thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca.
8. Đề xuất ngay các trường hợp phải sửa chữa cho quản lý và chuyển cho bảo trì.
9. Lập các phiều đề nghị xuất kho cho quản lý duyệt và tổ chức nhận hàng tại kho.
10. Kiểm kê dụng cụ, tài sản hàng tháng .
11. Trực tiếp thực hiện công việc của 1 phục vụ : theo bảng mô tả công việc của phục vụ.
12. Thực hiện công việc kết thúc ca và báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
Lương + service charge
Nghỉ off 1 ngày trong tuần
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng,
Bữa ăn theo ca
Phụ cấp tiền gửi xe
Các chế độ khác theo quy định của luật và công ty.
Trao đổi khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- 1. Giao tiếp tốt bằng tiếng anh.
- 2. Đã có kinh nghiệm quản lý, giám sát nhà hàng.
3. Nhanh nhẹn và có khả năng xử lý tình huống tốt.
4. Có năng lực quản lý, điều hành và lãnh đạo tập thể.
5. Kỹ năng huấn luyện, đào tạo nhân viên tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên quan tâm vui lòng ứng tuyển:
•Nộp hồ sơ trực tiếp tại: 4-6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
- Liên hệ: 0972 707 702 (Ms. Duyen)
Direct English là một thành viên đáng tự hào của Tập đoàn Linguaphone, một nhà cung cấp dịch vụ đào tạo ngôn ngữ đổi mới dẫn đầu ngành từ năm 1901. Được thành lập vào năm 1997 tại Vương quốc Anh, hệ thống học tập độc đáo làm nền tảng cho Direct English được phát triển bởi học giả ngôn ngữ đổi mới Louis Alexander. Học viện đào tạo Tiếng Anh đến từ Anh Quốc đã giúp cho hơn 1,300,000 người lớn trên toàn cầu thành thạo Tiếng Anh và đạt được mục tiêu đề ra.