Mô tả công việc
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00- 17h30 (Nghỉ chủ nhật + 2 ngày thứ 7/tháng)
- Địa chỉ làm việc: Hội sở ngân hàng MB bank – 21 Cát Linh – Đống Đa – Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về hỗ trợ/chăm sóc khách hàng/sale là một lợi thế.
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
- Yêu cầu đối với Nữ: trong 1 năm đầu không mang bầu.
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.
- Nam/Nữ, tuổi từ 20- 33
Quyền lợi
- Lương cứng: 6.500.000- 6.850.000 đồng/tháng
- Thu nhập trung bình 8- 12 triệu/tháng bao gồm: Lương cứng + KPI
+ Thưởng KPI lên tới 4.000.000đ/tháng.
+ Được đăng ký làm thêm, tăng ca để tăng thu nhập (150%, 200% lương).
+ Hỗ trợ đào tạo 700.000 đ/khóa học (Đào tạo khoảng 7- 10 ngày, tiền hỗ trợ sẽ được chi trả cùng tháng lương đầu tiên khi vào làm việc).
+ Thử việc 2 tháng nhận đủ 100% lương.
+ Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN sau thử việc.
+ Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
Direct English là một thành viên đáng tự hào của Tập đoàn Linguaphone, một nhà cung cấp dịch vụ đào tạo ngôn ngữ đổi mới dẫn đầu ngành từ năm 1901. Được thành lập vào năm 1997 tại Vương quốc Anh, hệ thống học tập độc đáo làm nền tảng cho Direct English được phát triển bởi học giả ngôn ngữ đổi mới Louis Alexander. Học viện đào tạo Tiếng Anh đến từ Anh Quốc đã giúp cho hơn 1,300,000 người lớn trên toàn cầu thành thạo Tiếng Anh và đạt được mục tiêu đề ra.