Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[H2] Customer Service Team Leader (Vietjet Air)
Giấy Nam Tiến
5 việc làm
7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
10 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
07/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Theo dõi dashboard realtime và thường xuyên nắm bắt lưu lượng dịch vụ (service volume), điều phối hoạt động nhân sự phù hợp, đảm bảo chỉ số phục vụ tích cực ở từng kênh.
- Điều phối nhân sự xử lý công tác chuyên biệt hoặc những tác vụ phát sinh: liên hệ số gọi nhỡ, backlog ticket, e-mail,…
- Bổ trợ nghiệp vụ cho agent/điện thoại viên.
- Kiểm soát, nâng cao chất lượng contact center.
- Xử lý các “hot case” cần đến thẩm quyền can thiệp của Teamleader.
- Báo cáo vấn đề phát sinh trong ca trực: service issue, system error, promotion code,…
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn Cao đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng – 1 năm ở vị trí tương đương.
- Giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh
- Có khả năng tư duy nhạy bén, độc lập và tinh thần làm việc chủ động.
- Sẵn sàng làm việc theo hình thức xoay ca linh động.
Khu vực
Giấy Nam Tiến
Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Công Ty TNHH Nam Tiến là công ty tại Bình Dương chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm giấy. Bao gồm 2 sản phẩm chính
- Bao Bì Giấy Carton
- Giấy cuộn
Với hơn 100 công nhân viên và các trang thiết bị máy móc hiện đại đầy đủ các thiết bị kiểm tra thành phẩm đầu ra như máy đo định lượng, độ bục, độ nén vòng, độ ẩm, độ hút nước.. cùng với diện tích nhà xưởng 30.000m2. CÔNG TY TNHH GIẤY NAM TIẾN tự hào có thể đáp ứng được đầy đủ các đơn đặt hàng trong và ngoài nước với tiến độ nhanh nhất cho quý khách hàng.
Những nghề phổ biến tại Giấy Nam Tiến
Bạn làm việc tại Giấy Nam Tiến? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Giấy Nam Tiến
Click để đánh giá