Mô tả công việc
1. Thực hiện các task như 1 agent, bao gồm:
- Tiếp nhận e-mail/in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh
2. Hỗ trợ backup task cho Team Lead:
- Làm báo cáo theo giờ cho Client (theo khung thông tin có sẵn)
- Hỗ trợ quản lý nhân viên trong ca trong lịch backup cho Team Lead.
- Một số task khác theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Từ 6 tháng – 1 năm kinh nghiệm CSKH, ưu tiên ứng viên làm việc trong môi trường contact center
- Tiếng anh (giao tiếp ổn, làm báo cáo)
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng
Công Ty TNHH Nam Tiến là công ty tại Bình Dương chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm giấy. Bao gồm 2 sản phẩm chính
- Bao Bì Giấy Carton
- Giấy cuộn
Với hơn 100 công nhân viên và các trang thiết bị máy móc hiện đại đầy đủ các thiết bị kiểm tra thành phẩm đầu ra như máy đo định lượng, độ bục, độ nén vòng, độ ẩm, độ hút nước.. cùng với diện tích nhà xưởng 30.000m2. CÔNG TY TNHH GIẤY NAM TIẾN tự hào có thể đáp ứng được đầy đủ các đơn đặt hàng trong và ngoài nước với tiến độ nhanh nhất cho quý khách hàng.