- Lập kế hoạch mua hàng đảm bảo cung cấp vật tư phục vụ cho quá trình sản xuất của Nhà máy;
- Đối với Nhà cung cấp thường xuyên: Chủ động làm việc và lên kế hoạch nhập mua hàng hóa. Trên cơ sở đó kiểm tra các nguồn khác để nắm được giá cả thị trường và tìm kiếm nhà cung cấp tốt hơn;
- Đối với Nhà cung cấp mới:
+ Đánh giá IQC lựa chọn nhà cung cấp đáp ứng tốt nhất nhất các yêu cầu
+ Lập danh sách các nhà cung cấp tiềm năng
+ Liên hệ, yêu cầu gửi báo giá
+ Lựa chọn nhà cung cấp có mức giá tốt, đáp ứng chất lượng về nguồn hàng
+ Đàm phán giá với nhà cung cấp
+ Yêu cầu sử dụng hàng mẫu ( nếu có thể)
- Thỏa thuận Hợp đồng mua hàng với nhà cung cấp
- Theo dõi tiến độ giao hàng
- Phối hợp bộ phận Kỹ thuật liên quan để kiểm tra chất lượng hàng hóa để xứ lý kịp thời nếu phát hiện hàng hóa không đạt yêu cầu
- Thực hiện đánh giá nhà cung cấp theo định kỳ; cập nhật thông tin liên quan đến các nhà cung cấp: năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển,.... để mọi thời điểm chọn được nhà cung cấp phù hợp nhất.
- Xử lý các loại chứng từ thanh toán và chuyển bộ phận kế toán quản lý
- Đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả công việc
- Công việc khác theo sự chỉ đạo của TP và Ban Giám đốc.- Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính,..
- Có kinh nghiệm mua hàng 2 năm trở lên, ưu tiên đã làm việc cho Công ty sản xuất;
- Yêu cầu Biết tiếng Trung;
- Tin học tốt, khai thác thông tin trên Internet;
- Biết thương lượng, đàm phán;
- Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt;
- Trung thực.Thưởng
Lương tháng 13
Nghỉ phép có lương
Nghỉ phép 12 ngày/năm
Cơ hội du lịch
Cơ hội du lịch hàng năm
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.