Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng về dịch vụ giao nhận hàng hóa trong nước và quốc tế đường biển và đường hàng không, giới thiệu và bán dịch vụ của Công ty cho Khách hàng;
- Tư vấn, lập phương án giao nhận và ký kết hợp đồng với Khách hàng;
- Giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi mình kiểm soát;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với Khách hàng cũ, tìm kiếm Khách hàng mới;
- Thực hiện marketing trực tiếp, xây dựng thương hiệu của Công ty, cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho Khách hàng;
- Đề xuất ý kiến đóng góp các dịch vụ Kinh doanh, hệ thống chất lượng của Công ty;
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám Đốc Văn Phòng.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích, nhiệt huyết và thực sự đam mê với công việc sales;
- Nhanh nhạy, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, tinh thần tập thể cao;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội phát triển và thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe.
- Được hưởng tháng lương 13, thưởng lễ, du lịch công ty
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.