- Tìm kiếm thông tin về đối tác, khách hàng ở trong và ngoài nước, từ các nguồn thông tin trên web, người thân, bạn bè,.... và mở mới khách hàng theo kế hoạch mục tiêu của Phòng.
- Mở rộng thị trường xuất khẩu theo định hướng của Công ty.
- Giao dịch và đàm phán với khách hàng xuất khẩu
II. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến xuất nhập khẩu:
- Thống kê và cập nhật chi phí xuất khẩu, cước vận chuyển để đề xuất giá bán và chính sách bán hàng phù hợp cho khách hàng.
- Đề xuất giá bán và chính sách bán hàng cho khách hàng xuất khẩu.
- Liên hệ với hãng tàu để nắm được lịch trình giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh nếu xảy ra: ngày giao hàng ra cảng, ngày đóng hồ sơ, ngày tàu chạy, các chi phí phát sinh...
- Phối hợp với các Phân Xưởng, Phòng Kỹ thuật KCS về thời gian sản xuất, giao hàng phù hợp với lịch tàu và thông báo cho cơ quan chức năng thực hiện kiểm mẫu.
- Gởi thông báo cho cơ quan chức năng về việc kiểm mẫu cho các lô hàng xuất khẩu theo đúng qui định.
- Phối hợp với các Phân xưởng giao hàng cho khách hàng xuất khẩu.
- Theo dõi việc giao nhận hàng của các khách hàng xuất khẩu
- Lập hồ sơ, thủ tục nhập khẩu (nếu có).
III. Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên liên hệ khách hàng, thăm hỏi nắm tình hình bán hàng để đôn đốc khách hàng đặt hàng
- Liên hệ với khách hàng để hướng dẫn chi tiết các thủ tục, tài liệu giấy tờ cần hoàn thành; hoặc các bên vận chuyển hàng hoá nếu có vấn đề cần giải quyết
- Hỗ trợ khách hàng và giải quyết những phát sinh liên quan đến hàng hóa xuất - nhập - khẩu.
IV. Bán hàng nước mắm xá
Thực hiện các công việc phục vụ cho hoạt động bán hàng nước mắm xá:
-Bán hàng, tư vấn về sản phẩm
-Gửi mẫu chào cho khách, lên báo giá và làm đề xuất chương trình bán hàng cho khách.
-Các công việc khác phát sinh- Trình độ chuyên môn: Đại học/ Cao đẳng
- Chuyên ngành: Kinh Tế/ Quản Trị Kinh Doanh/Thương mại quốc tế.
- Yêu cầu: Có kinh nghiệm trong lãnh vực tương đương ít nhất 1 năm.
- Tiếng anh đọc viết.- Tiền lương thực nhận: Lương CB từ 7 triệu đến 10 triệu đồng + Lương theo doanh số. Công ty bao cơm trưa
- Chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp, Bảo hiểm Tai nạn và Bảo hiểm Sức khỏe con người, các chế độ khác theo quy định Công ty.
- Chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm Thất nghiệp, Bảo hiểm Tai nạn và Bảo hiểm Sức khỏe con người, các chế độ khác theo quy định Công ty.
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 từ T2 - T6 (nghỉ T7, CN)
- Địa điểm làm việc: 243 Bến Vân Đồn, Phường 2, Quận 4
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.