Mô tả công việc
1. Nhận yêu cầu mua hàng từ phòng ban liên quan, liên hệ đối tác, nhà cung cấp (trong nước và nước ngoài) tiến hành thủ tục đặt hàng: lập đơn hàng, đàm phán ký kết hợp đồng, đối chiếu thông tin hàng hóa (giữa yêu cầu mua hàng và chứng từ đặt hàng), xác nhận đặt hàng
2. Lập hồ sơ thanh toán nộp phòng Kế toán
3. Liên hệ đối tác vận chuyển ký kết hợp đồng vận chuyển/xác nhận chuyến bay/tàu/xe theo phê duyệt, hoàn thiện chứng từ, theo dõi và kiểm soát quá trình vận chuyển hàng hóa về tới kho hàng của Công ty
4. Kiểm tra, đối chiếu, xác nhận chứng từ hàng hóa liên quan của Nhà cung cấp phát hành
5. Liên hệ đối tác dịch vụ thực hiện thủ tục thông quan hàng hóa (đối với hàng nhập khẩu) và xử lý các công việc cho tới khi hàng hóa được giao về tới kho hàng của công ty: kiểm tra đối chiếu chứng từ hàng hóa với tờ khai HQ, theo dõi quá trình thông quan hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh(nếu có)
6. Thông báo hàng về tới các phòng ban liên quan và hoàn thiện thủ tục nhập kho
7. Lưu trữ hồ sơ nhập mua hàng
8. Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Trình độ: CĐ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Thương mại điện tử, Logistics, thương mại quốc tế... hoặc chuyên ngành Kinh tế có liên quan (Quản trị Xuất nhập khẩu,quảntrịkinhdoanh.ƯutiêncáctrườngĐạihọcNgoạithương,đạihọcThương mại, Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng
- Kinhnghiệm:Cókinhnghiệm2nămlàmviệctrở lêntrongviệcmuahàngXNKvà khai báo hải quan, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về thiết bị y tế là lợi thế
- Kỹnăng: Đàm phán,giao tiếp tốt, có kỷ luật
- Ngoạingữ: TiếngAnh -thànhthạo nghenói đọcviết
Quyền lợi được hưởng
- Làmviệctrongmôi trườngthânthiện, năngđộng
- Côngviệcổn định, cócơhội thăngtiến trongcôngviệc
- ĐượcthamgiaBHXH,BHTN,BHYT....
- Thời gian thửviệctừ 1-2 tháng, tùythuộcvàokinh nghiệm củaứng viên.
- Thờigianlàmviệc:từ8:00-17:00từthứ2đếnthứ6,từ9:00-12:00Sángthứ7Nghỉ chiều thứ 7, CN. Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước.
- Chếđộnânglươngxétduyệtvàonănglựcthựctế đốivớinhânviênlàmviệctừđủ12 tháng trở lên
- Thưởngcácngàylễ, tết...thưởngdoanh thu cuốinăm.
- Dulịch hàngnăm và thamgia cáchoạtđộngdocôngtytổchức.
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.