- Chịu trách nhiệm doanh số, thúc đẩy hoạt động bán hàng, phân phối tại địa bàn, khu vực phụ trách.
- Hỗ trợ và duy trì mối quan hệ với khách hàng nhà thầu dự án cũ của công ty.
- Trực tiếp làm việc với các nhà thầu, dự án để thúc đẩy bán hàng.
- Theo dõi hỗ trợ quá trình cấp phát hàng đến công trường.
- Làm cầu nối, chăm sóc khách hàng nhằm đảm bảo sự chuyên nghiệp và hài lòng của khách hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường, báo cáo bán hàng định kỳ vào hệ thống chung của tập đoàn.
Địa điểm làm việc :
- Làm việc tại văn phòng Hà Nội : 01 người. (Chung cư Cao Nguyên, Võ Cường, TP Bắc Ninh)
- Làm việc tại văn phòng Hưng Yên: 01 người. (332 Nguyễn Văn Linh- Phường An Tảo- TP Hưng Yên)
-Làm việc tại văn phòng Hải Phòng: 01 người. (Kim Liên-Kim Thành-Hải Dương)- Tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh, quản trị, kỹ thuật, xây dựng dân dụng công nghiệp, cầu đường bộ, ... của các trường cao đẳng ,đại học
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng , quản lý thời gian (Sales call, visit), kỹ năng đàm phán (Kế hoạch bán hàng, chương trình bán hàng, tiếp thị), giải quyết vấn đề (ghi nhận nhu cầu, hỗ trợ và đưa ra giải pháp thúc đẩy bán hàng trên kênh);
- Thái độ: Tích cực bám sát thị trường, chủ động làm cầu nối giữa Công ty và khách hàng, nhiệt huyết trong công việc thị trường; cam kết hướng tới kết quả, yêu thích công việc áp lực và doanh số;
-Yêu cầu bắt buộc: Sức khỏe tốt (sẽ yêu cầu khám sức khỏe đầu vào), có thể đi công tác ngắn ngày theo sự phân công của Giám đốc bộ phận và di chuyển định kỳ về trụ sở nhà máy Công ty tại Hải Dương để tham gia họp.
-Ưu tiên sinh viên mới tốt nghiệp (được đào tạo).- Thu nhập: 15 - 20 triệu/ tháng cùng các chế độ thưởng thành tích theo nhóm.( Lương cứng có 3 theo đánh giá, mức A: 7.500.000, B: 8.500.000, C:9.500.000 +% DỰ ÁN)
Trong thời gian thử việc và thời gian đầu làm việc sẽ được đào tạo và hỗ trợ.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN..., khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Được làm việc trong môi trường làm năng động, tổ chức termbuiding, đào tạo định kì hướng đến kết quả và các cơ hội thăng tiến trong công việc.
( Nội dung cụ thể sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn )
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.