Mô tả công việc
- Chăm sóc các khách hàng theo Data của Công ty.
- Khai thác, tìm kiếm và phát triển mạng lưới Khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn cho Khách hàng các dịch vụ Thẩm định giá của Công ty.
- Làm hợp đồng, theo dõi tiến trình xử lý hồ sơ và thanh toán đảm bảo đúng quy trình và tiến độ.
- Chuyển yêu cầu thẩm định từ khách hàng tới Phòng nghiệp vụ và làm việc với Phòng nghiệp vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học
• Có kỹ năng giao tiếp tốt và bán hàng dịch vụ
• Có kiến thức cơ bản về lĩnh vực thẩm định giá là một lợi thế
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc kinh doanh thẩm định giá
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập (gồm lương cố định và hoa hồng): theo năng lực
• Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe cùng các chế độ khác theo quy định.
• Được hỗ trợ về data khách hàng
• Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ và kĩ năng chăm sóc, phát triển mở rộng khách hàng
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.