- Làm các thủ tục/chứng từ hàng xuất :
+ Nhận thông tin từ bộ phận kinh doanh, làm hợp đồng cho khách sau khi nhận được thanh toán, liên hệ đại lý lấy booking, chuẩn bị chứng từ như Invoice, Packing, COO, mua bảo hiểm đơn hàng, khai báo hải quan, theo dõi công nợ của khách hàng và fowarders.
- Làm chứng từ hàng nhập:
+ Làm việc với các đối tác về đặt hàng , lên hợp đồng, làm thủ tục thanh toán ( TT, LC) check chứng từ hàng nhập, lên tờ khai HQ.
- Chuẩn bị hồ sơ thanh toán gửi phòng kế toán.
- Theo dõi các hợp đồng ,đơn hàng, báo cáo tình trạng hàng hóa cho quản lý
- Phối hợp với khách hàng xử lý công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành logistics, kinh tế, vận tải, ngoại ngữ, hải quan, quản trị kinh doanh.
- Xác định rõ định hướng mục tiêu theo nghề xuất nhập khẩu lâu dài;
Chấp nhận đào tạo cho ứng viên chưa có kinh nghiệm.Lương tháng 13, thưởng các ngày Lễ, Tết hàng năm
Công tác phí đầy đủ
Phụ cấp cơm trưa tại văn phòng
Được tham gia BHXH đầy đủ theo quy định của Luật
Hưởng phép năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Luật
Được xét nâng lương định kỳ hoặc đột xuất.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, tiện nghi
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.