- Đàm phán, thương thảo với khách hàng về giá cả, đơn hàng, ký kết hợp đồng...
- Xử lý các nghiệp vụ, liên quan đến thủ tục hàng xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ công ty.- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành, có nghiệp vụ cơ bản trong lĩnh vực xuất khẩu, hiểu rõ các quy trình cũng như quy định trong xuất nhập khẩu hàng hóa, các chứng từ, thủ tục xuất nhập khẩu.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí tương đương.
- Thông thạo tiếng Anh (nghe,nói, viết)
- Khả năng giao tiếp tốt, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.- Lương khởi điểm:13 triệu, thỏa thuận chi tiết khi phỏng vấn.
- Tăng lương theo năng lực và KPI
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật lao động Việt Nam hiện hành và quy định của công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển bản thân
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định
- Thưởng Lương tháng 13, 14 (tùy theo tình hình kinh doanh), thưởng Lễ, Tết, sinh nhật và nhiều chế độ phúc lợi khác.
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.