Mô tả công việc
- Soạn thảo hợp đồng xuất khẩu.- Liên hệ trực tiếp với khách hàng và theo dõi đơn hàng xuất khẩu.
- Làm việc với các bộ phận liên quan để làm kế hoạch xuất hàng.
- Booking tàu và làm việc với hãng tàu.
- Kiểm tra công nợ và quản lý các chi phí của hoạt động xuất khẩu.
- Làm các báo cáo khác theo yêu cầu của Giám đốc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về admin hàng xuất B2B ít nhất 2 năm
- Tiếng Anh (đọc/viết/giao tiếp) tốt. IELTS từ 6.0 trở lên
- Tốt nghiệp Đại học,cao đẳng ưu tiên chuyên ngành xuất nhập khẩu
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được hưởng đầy đủ các khoản lương và thưởng theo quy định của luật định và theo quy chế lương thưởng của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.