Mô tả công việc
Mục đích công việc: Với mục tiêu tiếp thị đầy tham vọng và mong muốn mở rộng phạm vi sản phẩm cũng như tăng cường hình ảnh sản phẩm hiện có để tiếp cận một đối tượng khách hàng ngày càng tăng, vị trí này sẽ chịu trách nhiệm quản lý tổng thể các chương trình , event, hoạt động của Công ty tại điểm bán ( kênh MT, GT..)
Quản lý ngân sách được phê duyệt của chương trình:
Chịu trách nhiệm về ngân sách kích hoạt tiếp thị/bán hàng và thiết kế các chiến dịch hàng năm cùng với sales và PG.
Giám sát việc tạo ra, triển khai và đánh giá các chương trình kích hoạt sáng tạo, hấp dẫn nhằm tăng nhận thức về thương hiệu, trải nghiệm và doanh số.
Xem xét hiệu suất, ROI và theo dõi các chiến dịch và áp dụng những bài học kinh nghiệm cho các sáng kiến tương lai.
Quản lý hiệu quả các hoạt động của đội PG trong cửa hàng/siêu thị:
Phối hợp HRBP tuyển dụng PG.
Quản lý, đào tạo, sắp xếp công việc cho PG.
Làm cầu nối giữa bộ phận bán hàng và tiếp thị.
Xây dựng và lập kế hoạch triển khai cho đội ngũ PG.
Thực hiện báo cáo và phân tích từng chiến dịch:
Theo dõi các KPI để phân tích hiệu quả của từng dự án
Thực hiện báo cáo thị trường và hiệu suất công việc theo yêu cầu của quản lý.
Phát triển chiến lược kích hoạt phù hợp với mục tiêu của công ty:
Lập kế hoạch hàng năm phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Làm việc với Agency về việc tổ chức vận hành theo yêu cầu.
Điều chỉnh và phối hợp với agency để thực hiện các chương trình kích hoạt, lấy mẫu và roadshow.
Tóm tắt đánh giá, khuyến nghị và lựa chọn giải pháp/báo giá do đối tác/nhà cung cấp đưa ra phù hợp với yêu cầu của công ty.
Chịu trách nhiệm về ngân sách kích hoạt tiếp thị/bán hàng và thiết kế các chiến dịch hàng năm cùng với sales và PG.
Giám sát việc tạo ra, triển khai và đánh giá các chương trình kích hoạt sáng tạo, hấp dẫn nhằm tăng nhận thức về thương hiệu, trải nghiệm và doanh số.
Xem xét hiệu suất, ROI và theo dõi các chiến dịch và áp dụng những bài học kinh nghiệm cho các sáng kiến tương lai.
Phối hợp HRBP tuyển dụng PG.
Quản lý, đào tạo, sắp xếp công việc cho PG.
Làm cầu nối giữa bộ phận bán hàng và tiếp thị.
Xây dựng và lập kế hoạch triển khai cho đội ngũ PG.
Theo dõi các KPI để phân tích hiệu quả của từng dự án
Thực hiện báo cáo thị trường và hiệu suất công việc theo yêu cầu của quản lý.
Lập kế hoạch hàng năm phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
Làm việc với Agency về việc tổ chức vận hành theo yêu cầu.
Điều chỉnh và phối hợp với agency để thực hiện các chương trình kích hoạt, lấy mẫu và roadshow.
Tóm tắt đánh giá, khuyến nghị và lựa chọn giải pháp/báo giá do đối tác/nhà cung cấp đưa ra phù hợp với yêu cầu của công ty.
Yêu cầu công việc
Có 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Promotion, Sampling Marketing or sự kiện, activation in the Foods goods, FMCG, F&B.
Có khả năng làm MC, hoạt náo sự kiện, dẫn dắt, quản lý
Kỹ năng giao tiếp để tương tác hiệu quả với nhiều bên liên quan như tiếp thị, bán hàng và các bộ phận khác.
yêu thích và có khả năng sáng tạo: Quà tặng, Kế hoạch khuyến mãi, Cách thực hiện các hoạt động khuyến mãi.
Kỹ năng phối hợp và thực hiện, kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm.
Tư vấn và giám sát việc lập kế hoạch
Có khả năng đi công tác thường xuyên.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.