Mô tả công việc
- Liên hệ chăm sóc khách hàng cũ & phát triển khách hàng mới
- Phát triển thêm kênh bán hàng mới
- Quản lý dữ liệu khách hàng,đơn hàng,chứng từ thanh toán, đôn đốc thanh toán
- Chăm sóc phát triển doanh số các điểm bán hiện tại bao gồm thăm viếng, hỗ trợ đẩy mạnh bán hàng, quản lý hàng hóa, quản lý trưng bày hàng, quản lý đào tạo kỹ năng nhân viên bán hàng
- Đề xuất các chương trình sales, marketing, trade marketing,.. hiệu quả
- Hỗ trợ chuẩn bị & đứng gian hàng triển lãm,hội chợ trong & ngoài nước
- Di chuyển giữa các thành phố lớn
- Bán hàng sôcôla, dịch vụ trải nghiệm làm sôcôla, chăm sóc tư vấn khách hàng tại showroom, chốt deals đạt doanh số mục tiêu
- Trưng bày sản phẩm, chăm sóc hàng hóa, quầy kệ, cửa hàng đẹp, thu hút
- Kiểm tra, kiểm kê hàng hóa, tồn kho, lên lịch đặt hàng
- Đề xuất các chương trình ưu đãi bán hàng hoặc marketing hiệu quả ( nếu có thể)
- Công việc khác tại cửa hàng như hướng dẫn workshop hoặc pha chế cơ bản ( nếu có theo phân công)
Sale bán hàng
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm bán hàng ít nhất 3 năm
- Yêu thích & có tiềm năng làm công việc chăm sóc khách hàng, phát triển kinh doanh,
- Làm việc, giao tiếp chuyên nghiệp bằng tiếng Anh, hiệu quả, cẩn thận và có trách nhiệm
- Tuân thủ nội quy công ty về giờ giấc, trang phục, cách thức giao dịch và truyền tải thông tin cho khách hàng
- Có sức khỏe tốt & chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Làm full-time, lương thưởng hấp dẫn, lương 10- 15 triệu ( Senior Sales), Sales cửa hàng ( 6-10 triệu), thử việc 2 tháng, BHXH sau thử việc
- Thưởng doanh số bán hàng theo qui định của công ty
- Giờ làm việc : 8:00 am – 5:30pm, thứ 2 – thứ 7, có thể làm thêm giờ khi cần thiết, làm việc tại văn phòng & đi giao dịch bên ngoài, bán hàng tại cửa hàng sẽ làm việc theo ca
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.